Pages

Tuesday, September 6, 2011

എന്താണ് ആദര്‍ശ വ്യതിയാനം ?

ആദര്ശ വ്യതിയാനം എന്ത് ആണ് എന്ന് ചോദിച്ചു അലറുന്നവരോട്, ഇതൊന്നും നിങ്ങള്‍ ചെവി കൊള്ളില്ല അല്ലെങ്കില്‍ ഇതൊന്നും ഞങ്ങള്‍ക്ക് ബാധകം അല്ല എന്ന് തന്ന്നെ പറയും എന്ന് അറിയാം എങ്കിലും ഈ ചര്‍ച്ചയില്‍ പങ്കെടുകാതെ പുറത്തു നിന്നും ഇതെല്ലം കാണുന്ന ഈ ഗ്രൂപ്പില്‍ ഉള്ളവര്‍ വിലയിരുത്തട്ടെ
മടവൂരികള്‍ക്ക് വ്യക്തമായ ആദര്ശ വ്യതിയാനം ഉണ്ടായിട്ടുണ്ട് എന്നത് പിളര്പ്പന്മാര്‍ പുറത്തു പോവുന്നതിനു മുന്പ് 23 - 05 - 2001 കെ ജെ യു നടത്തിയ ആദര്ശ ചര്‍ച്ചയില്‍ ഈ പറഞ്ഞ മടവൂരി നേതാക്കള്‍ തന്നെ അംഗീകരിച്ചു ഒപ്പ് ഇട്ടതാണ്
ഈ കെ ജെ യു നടത്തിയ ചര്‍ച്ചയിലെ ഒന്നാമത്തെ കാര്യം ഖുര്‍ ആണും ഹദീസും മനസ്സിലാക്കുന്നതും മതപരമായ കാര്യങ്ങള്‍ സീകരിച്ചച്ചരിക്കുന്നതിലും സലഫുകളുടെ മാര്‍ഗം (മന്ഹാജു സലഫ് )അവലംബിക്കെണ്ടാതില്ലെന്ന മട വൂരികളുടെ വാദം കെ ജെ യു വ്യതിയാനം ആയി വിലയിരുത്തി അത് അന്ഗീഗരിച്ചു ഒപ്പ് ഇടുകയും ചെയ്തു
പിന്നീട് വികടിതര്‍ എം ഐ മുഹമ്മദ്‌ സുല്ലമി എന്ന അമ്മായി സുല്ലമി യുടെ നെത്ര്ത്വോതില്‍ ഇറക്കിയ നീല പുസ്തകത്തില്‍ മേല്‍ പറഞ്ഞ കാര്യത്തെ വിമര്‍ശിക്കുകയും പരിഹസിക്കുകയും ചെയ്തു
· · · 20 hours ago



    • Prinsad Parayi ‘അമ്മായി സുല്ലമി’ നല്ല സംസ്ക്കാരം.. നന്നായി ഇങ്ങനെ തന്നെ മുന്നോട്ട് പോകണം താങ്കള്‍ പറഞ്ഞപോലെ ഈ ചര്‍ച്ചയില്‍ പങ്കെടുക്കാതെ പുറത്ത് നിന്ന് കാണുന്നവര്‍ക്ക് പെട്ടന്ന് തിരിയും.. ഒരു ഫ്രോഡ് ഐഡി ഉണ്ടെങ്കില്‍ എന്തുമാവാം ആയിരിക്കും.. ഒര്‍ക്കുക ഇതിനെല്ലാം കണക്ക് പറയേണ്ട ഒരു നാള്‍ വരാനിരിക്കുന്നുണ്ട്
      19 hours ago · · 4 people

    • Shihab Manammal kanakkinte naalil neela pusthakatheriyum undakillee?
      19 hours ago ·

    • Zaheer Kariyat ജം'ഇയ്യത്തുല്‍ ഉലമ ഐക്യഖണ്ഡമായി തീരുമാനിച്ച 18 തീരുമാനങ്ങള്‍ ഇവിടെ പോസ്റ്റാന്‍ താങ്കള്‍ക്കു ധൈര്യമുണ്ടോ?, കാപട്യം അരുത്...
      19 hours ago · · 4 people

    • Zaheer Kariyat Shihab Manammal: ഒരു ചുവന്ന പുസ്തകമുണ്ട് ആവശ്യമെങ്കില്‍ ലിങ്ക് തരാം, വെറുതെ ഓരോന്ന് കയറി വന്നോളും:-(
      19 hours ago · · 4 people

    • Sabeer Chozhakkat DubaiMon Mon: നീല പുസ്തകം എഴുതി വെച്ചതിനു ശേഷമാണ് കെ ജെ യു മുന്‍പാകെ പോയത് എന്ന് സക്കറിയ തന്നെ പറയുന്നു പിന്നെ എങ്ങിനെ അതിനു ശേഷം ആവുന്നത് (റിപ്പോര്‍ട്ട്‌ വിചിന്തനം)....
      19 hours ago · · 4 people

    • Zaheer Kariyat ദുഫായ് മോന്റെ ഒരു കാര്യം"സകരിയ്യക്ക്‌ ജൈഹോ വിളിച്ചാ മാത്രം മതി", ഒന്ന് പഠിച്ചു വന്നു കൂടെ മോന്‍ മോനൂ....
      19 hours ago · · 4 people

    • DubaiMon Mon KJU തീരുമാനങ്ങള്‍ ടൈപ്പ് ചെയ്തു ഇവിടെ പോസ്റ്റ്‌ ചെയ്യാന്‍ സമയം കുറെ എടുക്കും അതില്‍ തര്‍ക്ക വിഷയം പ്രതികരണവും തീരുമാനവും എന്നീ മൂന്ന് ബാകങ്ങള്‍ ഉണ്ട് ഈ പറഞ്ഞ 18 എന്നതിനും ഈ മൂന്ന് ഭാഘം ഉണ്ടാവും
      നേരെ മറിച്ചു മടവൂരികള്‍ക്ക് അനൂകൂലമായി എന്തെങ്കിലും ഉണ്ടെങ്കില്‍ ആ വിഷയം ഇവിടെ അവതരിപ്പിക്ക്ക

      19 hours ago ·

    • Zaheer Kariyat മലപ്പുറം വെസ്റ്റ് യൂനിറ്റ് ജം'ഇയ്യത്തുല്‍ ഉലമയുടെ തീരുമാനം നടപ്പില്‍ വരുത്തണം എന്നാവശ്യപ്പെട്ടിട്ടും എന്തുകൊണ്ട് നിങ്ങളത് ചെയ്യാതെ "ഗ്രൂപ്പ് യോഗങ്ങള്‍ ചേര്‍ന്ന് പ്രസ്ഥാനത്തെ പിളര്‍ത്താനുള്ള" തന്ത്രമല്ലേ മെനഞ്ഞത്... ജംഇയ്യത്തുല്‍ ഉലമയുടെ ചര്‍ച്ച വരുന്നതിനു മുന്‍പേ നിങ്ങള്‍ ആളെ പാട്ടിലാക്കാനുള്ള ഗൂഡശ്രമം നടത്തിയിരുന്നു സഹോദരാ.. നിങ്ങളുടെ കാപട്ട്യങ്ങള്‍ ഓരോന്നായി പടച്ചവന്‍ പുറത്ത് കൊണ്ട് വരികയാണ്, തന്ത്രങ്ങള്‍ ഓരോന്നായി പിഴക്കുകയാണ്... പടച്ചവന്റെ നീതി നടപ്പില്‍ വരുന്നു(അല്‍ഹംദുലില്ലാഹി റബ്ബില്‍ ആലമീന്‍)
      19 hours ago · · 3 people

    • DubaiMon Mon ‎1999 ഇല്‍ പൂളപ്പോയില്‍ കേന്ദ്രീകരിച്ചു നടുവതുല്‍ മുജഹിധീന്‍ ബി കേരള എന്നാ പുതിയ സങ്കടന രജിസ്റ്റര്‍ ചെയ്തത് മടവൂരികള്‍ ഇത്രെയും വലിയ ഒരു കപട്ട്യം ഇന്ന് വരെ ഒരു രാഷ്ട്രീയ പാര്‍ട്ടി പോലും ചെയ്തു കാണില്ല , എന്നിട്ട ഇപ്പൊ നല്ല പിള്ള ചമയുന്നു
      18 hours ago · · 1 person

    • Zaheer Kariyat തെളിവ് കൊണ്ട് വരൂ മോന്‍ മോന്‍...:-(
      18 hours ago · · 2 people

    • Zaheer Kariyat DubaiMon Mon: തെളിവ് കൊണ്ട് വരൂ മോന്‍ മോന്‍...:-(
      18 hours ago · · 3 people

    • DubaiMon Mon ഹുസൈന്‍ മടവൂരും കൂട്ടരും വളരെ നികൂടമായി മുജാഹിദ് പ്രസ്ഥാനത്തിന്റെ അകത് നിന്ന് പ്രവര്‍ത്തിക്കുകയും അതോടൊപ്പം സങ്കടനയെ പിളര്താന്‍ ആസൂത്രിതമായി തന്ദ്രങ്ങള്‍ മെനഞ്ഞു എന്നതിന് ഇതിലും കൂടുതല്‍ തെളിവ് എന്താണ് വേണ്ടത്
      18 hours ago ·

    • DubaiMon Mon ‎1986 ഹുസൈന്‍ മടവൂര്‍ നമസ്കാരം ഒരു ലഖു പഠനം എന്ന പുസ്തകത്തില്‍ തരവേഹ് നമസ്കാരം എത്രയും ആകാം എന്ന ജമ അതെ ഇസ്ലാമിയുടെ എലസ്ടിക് നിലപാട് ഇത് ആദര്ശ വ്യതിയാനം ആണോ അല്ലെ ?
      18 hours ago ·

    • Mohd Yoosuf dubai mon, what is written ther? did u read that book? did u see that book? what u know about that book?
      18 hours ago · · 4 people

    • DubaiMon Mon അതെ ഞാന്‍ ആ പുസ്തകം വയിചിട്ടുണ്ട് ആ പുസ്തകം രണ്ടു എണ്ണം എന്റെ വീട്ടില്‍ ഉണ്ടായിരുന്നു അതില്‍ ഒരെണ്ണം ഒരു മടവൂരി എന്റെ പിതാവ് ജീവിച്ചരികുന്ന കാലത്ത് പിതാവിനെ വഞ്ചിച്ചു കൊണ്ട് പൊയ് ഇന്ന് വരെ തിരച്ചു തന്നില്ല .......................
      18 hours ago · · 1 person

    • DubaiMon Mon മടവൂരി പുസ്തകം കൊണ്ട് പോയത് വെറുതെ സൂചിപ്പിച്ചു എന്ന് മാത്രം
      18 hours ago · · 1 person

    • Backer Sap motham "Veruthe" aayirunnu ennu aalukalkku eppol bodhyapettitund..hehehe
      18 hours ago · · 4 people

    • DubaiMon Mon മടവൂരികളുടെ സോഭാവം ഒന്ന് മ്നസ്സിലക്കാലോ
      18 hours ago · · 1 person

    • DubaiMon Mon സെകണ്ടുകളുടെ വ്യത്യാസത്തില്‍ കമെന്റ് അടിക്കുന്നവര്‍ ഒക്കെ പോയോ ?ഏതായാലും ബാക്കി നാളെ ഇന്ഷ അല്ലാഹ്
      17 hours ago ·

    • Mansoor Ali ‎1. കെ ജെ യു തീരുമാനങൾ ഒന്ന് ചർച്ച ചെയ്യാൻ ഈ സുഹ്ത്ത് തയ്യാറാവുന്നില്ല.
      2. കെ ജെ യു നടത്തിയ ചര്ച്ചയിലെ ഒന്നാമത്തെ കാര്യം ഖുര് ആണും ഹദീസും മനസ്സിലാക്കുന്നതും മതപരമായ കാര്യങ്ങള് സീകരിച്ചച്ചരിക്കുന്നതിലും സലഫുകളുടെ മാര്ഗം (മന്ഹാജു സലഫ് )അവലംബിക്കെണ്ടാതില്ലെന്ന മട വൂരികളുടെ വാദം കെ ജെ യു വ്യതിയാനം ആയി വിലയിരുത്തി അത് അന്ഗീഗരിച്ചു ഒപ്പ് ഇടുകയും ചെയ്തു>> ഇതൊന്ന് റെളിയിക്കാമോ?
      3. മടവൂര് തറാവീഹ് എത്രയുമാവാമെന്ന് പറഞ്ഞത് തെളിയിക്കാമോ? എന്നാല്, അപ്രകാരം നിങ്ങളുടെ ഇയ്യിടെ അന്തരിച്ച ഫത്വബോര്ഡ് ചെയര്മാന് ഐദീദ് തങ്ങള്(അല്ലാഹു അദ്ദേഹത്തിന് മഗ്ഫിറത്തും മര്ഹമത്തും നല്കുമാറാകട്ടെ ആമീന്) ഫത്വ നല്കിയത് ആദര്ശ വ്യതിയാനമല്ലാതാവുന്നത് എങ്ങിനെയാണ്? തറാവീഹ് റകഅത്ത് സംബന്ധമായ അഭിപ്രായവ്യത്യാസം ആദര്ശ വ്യതിയാനമല്ലെന്ന് നിങ്ങളുടെ വല്യ ശൈഖുമാര് കെ ജെ യു വിന് നല്കിയ പ്രബന്ധത്തില് പറയുന്നത് സുഹൃത്ത് കണ്ടിട്ടില്ലേ? എം എം അക്ബര് ഉദ്ഘാടനം ചെയ്ത പളളിയില് തറാവീഹ് 21 റകഅത്ത് നമസ്കരിച്ചത് മടവൂര് പറഞ്ഞിട്ടാണോ? തറാവീഹ് റകഅത്ത് എത്രയുമാവാമെന്ന് പുസ്തകം പ്രസിദ്ധീകരിച്ച ഹുസൈന് സലഫിയുടെ ഇസ്ലാഹി സെന്റര് ആദര്ശ വ്യതിയാനം സംഭവിച്ചവരുടെ കൂട്ടത്തിലാണോ? തറാവീഹ് പതിനൊന്നിലധികം നമസ്കരിക്കുന്നത് തെറ്റല്ലെന്ന രീതിയില് പ്രസംഗിച്ച ഹുസൈന് സലഫി മടവൂരിന്റെ ആളാണോ?
      ഹുസൈന് മടവൂരിന്റെ പ്രസ്തുത പുസ്തകത്തിന് അവതാരിക എഴുതിയ അബ്ദുസ്സമദ് അല് കാത്തിബ് ഇഖ്വാനിയായിരുന്നോ?
      4. 1999ല് മടവൂര് വിഭാഗം നദ്വത്തുല് മുജാഹിദീന് ബി കേരള എന്ന ഒരു സംഘടന രജിസ്റ്റര് ചെയ്തു എന്നത് കൃത്യമായി തെളിയിക്കാനാവുമോ? ആ സംഘടന രജിസ്റ്റര് ചെയ്ത കൂട്ടത്തില് എ പി മുജാഹിദുകളില്ല എന്ന് പറയാന് ധൈര്യമുണ്ടോ?
      5. കെ ജെ യു ചര്ച്ചയുടെ തലക്കെട്ട് ഇസ്ലാഹി പ്രസ്ഥാനം നാളിതുവരെ പുലര്ത്തിപ്പോന്ന ആദര്ശം എന്നായിരുന്നുവെന്ന് സുഹൃത്തിന് അറിയുമോ? ഇപ്പോള് സക്കരിയ്യയുടെ നേതൃത്വത്തില് നിങ്ങളുടെ സംഘടന ഇറക്കുമതി ചെയ്ത നിരവധി നൂതന കാര്യങ്ങള് പ്രസ്ഥാനം മുന്പ് അംഗീകരിച്ചതായിരുന്നോ?

      17 hours ago · · 9 people

    • Dubaii Salafi ദയവായി എല്ലാവരും ഞാന്‍ ഇപ്പോള്‍ ഇട്ടിരിക്കുന്ന 32 മണിക്കൂര്‍ വീഡിയോസ് കാണുക.www.magicinislam.com.

      www.magicinislam.com
      complete evidences from quran and sunnah to deny black magic in islam.witchcraft...See More

      17 hours ago · · 1 person

    • Navas Bin Adam Mansoor Ali സാഹിബ് നിങ്ങള്ക്ക് ഇങ്ങോട്ട് വരാന്‍ നേരമായിട്ടില്ല .ഈ ജാതി 'അസത്തുക്കളെ ' കൈകാര്യം ചെയ്യാന്‍ ചുണകുട്ടികള്‍ ഇവിടെ തന്നെ ധാരാളമുണ്ട് .അത് തന്നെ താങ്ങാന്‍ ശേഷിയില്ലാതെ നില്‍ക്കുമ്പോഴ നിങ്ങള്‍ ഇങ്ങനെ മര്‍മം നോക്കി ഓരോന്ന് കൊടുക്കുന്നത്
      കഷ്ട്ടമുണ്ട് കേട്ടോ :-)

      13 hours ago · · 5 people

    • Abdu Rahman Manjeri Prinsad Parayi വല്യ ഉസ്താദുമാര്‍ പഠിപ്പിക്കുന്നതല്ലേ കുട്ടി മുസ്ലിയാക്കള്‍ പഠിചെടുക്കുക! സമസ്തക്കാര്‍ ചീത്ത വിളിക്കും, സംസ്കാരം ഇല്ലാതെ പെരുമാറും എന്ന് വിലപിക്കുന്ന ഇവര്‍ക്ക് സ്വന്തം കാര്യം വരുമ്പോള്‍ ഖുര്‍`ആനും ഹദീസും ഒന്നും ബാധകമല്ല!
      13 hours ago · · 5 people

    • Abdu Rahman Manjeri Navas Bin Adam......ശരിയാ ,കുറച്ചു യു ട്യൂബ് വിഡിയോകളും പത്ര കട്ടിങ്ങുകള്മായി ഇവന്മാര്‍ പ്രബോധന രംഗം മലീമാസമാക്കാന്‍ തുടങ്ങീട്ടു കാലം കുറച്ചായി!തെറിയും അസഭ്യങ്ങളും വൃത്തി കേടുകള്മല്ലാതെ നേരാം വണ്ണം മാന്യമായി സംസാരിക്കാനും സംവദിക്കാനും അറിയാത്ത ഈ മാലിന്യ വാസികളോട് അങ്കം വെട്ടാന്‍ സാധാരണക്കാരായ നമ്മളൊക്കെ മതി..
      സകരിയ്യാ സ്വലാഹി മുമ്പ് നടത്തിയ പ്രസംഗങ്ങള്‍ ഒരു പ്രാവശ്യം കേട്ടാല്‍ ഇവര്‍ക്ക് മനസ്സിലാകും ആര്‍ക്കാണ് ആദര്‍ശം പണയം വെക്കേണ്ടി വന്നത് എന്ന്!
      http://www.youtube.com/watch?feature=player_detailpage&v=ihxVijxYjD0


      12 hours ago · · 6 people

    • Navas Bin Adam എന്താ Abdu Rahman Manjeri ഇങ്ങനെ ?ബുദ്ധിയുള്ളതും ബുദ്ധി ഇല്ലാത്തതും ഒരുമിചാണല്ലോ ?
      12 hours ago · · 5 people

    • Abdu Rahman Manjeri ഈ ബുദ്ധിക്ക് മുന്നില്‍ വേറെ രണ്ടക്ഷരം ചേര്‍ക്കാനുണ്ട്..
      12 hours ago · · 4 people

    • DubaiMon Mon
      <<<മന്‍സൂര്‍ അലി താങ്കള്‍ പറയുന്നു കെ ജെ യു തീരുമാനങൾ ഒന്ന് ചർച്ച ചെയ്യാൻ ഈ സുഹ്ത്ത് തയ്യാറാവുന്നില്ല >>>എന്ന് താങ്കള്‍ എന്നെ ഉദ്ദേശിച് ആണോ ഇത് പറഞ്ഞത് ? മുകളിലത്തെ പോസ്റ്റ്‌ ആരുടേത ആണ് എന്ന് ഒന്ന് നോക്കുക അതല്ല എല്ലാം കണ്ടിട്ടും അങ്ങനെ വ്ജക കാസര്ത്തിന്ന്റെ കൂട്ടത്തില്‍ തട്ടി വിട്ടത് ആണോ ? """"ഖുര് ആനും ഹദീസും മനസ്സിലാക്കുന്നതും മതപരമായ കാര്യങ്ങള് സീകരിച്ചച്ചരിക്കുന്നതിലും സലഫുകളുടെ മാര്ഗം (മന്ഹജ് ) അവളംബികെണ്ടതില്ലെന്നും അങ്ങനെ ഒരു മന്ഹജ് ഇല്ലെന്നുമുള്ള വാദം നാം ഇത് വരെ പുലര്‍ത്തി പോന്ന ആശയ ആദര്‍ശങ്ങളില്‍ നിന്നുള്ള വ്യതിയാനം ആണ് """ എന്നതാണ് KJU ചര്‍ച്ച ചെയ്ത ഒന്നാമത്തെ വിഷയം
      ഇതിനു മടവൂരികളുടെ പ്രതികരണം അങ്ങനെ ഞങ്ങള്‍ക്ക് ഒരു വാദം ഇല്ല എന്നായിരുന്നു പക്ഷെ ഇതെല്ലം അംഗീകരിച്ചു ഇറങ്ങിയവര്‍ പിന്നീട് ഈ തീരുമാനഗ്നല്‍ കാറ്റില്‍ പറത്തി മടവൂരി നേതാക്കള്‍ .

      8 hours ago · · 1 person

    • Mansoor Ali
      സുഹൃത്തേ, കെ ജെ യു തീരുമാനം ചർച്ച ചെയ്യാ‍നുള്ള ആവശ്യത്തിൽ നിന്നും താങ്കൾ തടിയൂരുന്നത് തന്നെയാണ് മുകളിലെ കമന്റിൽ നിന്നും കാണാൻ പറ്റുന്നത്.
      പിന്നെ, “ കെ ജെ യു നടത്തിയ ചര്‍ച്ചയിലെ ഒന്നാമത്തെ കാര്യം ഖുര്‍ ആണും ഹദീസും മനസ്സിലാക്കുന്നതും മതപരമായ കാര്യങ്ങള്‍ സീകരിച്ചച്ചരിക്കുന്നതിലും സലഫുകളുടെ മാര്‍ഗം (മന്ഹാജു സലഫ് )അവലംബിക്കെണ്ടാതില്ലെന്ന മട വൂരികളുടെ വാദം കെ ജെ യു വ്യതിയാനം ആയി വിലയിരുത്തി അത് അന്ഗീഗരിച്ചു ഒപ്പ് ഇടുകയും ചെയ്തു“ എന്നാണ് താങ്കൾ ഈ പോസ്റ്റിൽ അവകാശപ്പെട്ടത്. അത് തെളിയിക്കാനുള്ള എന്റെ വെല്ലുവിളിക്ക് മറുപടിയായി താങ്കൾ എഴുതിയത് ഇപ്രകാരം:“""""ഖുര് ആനും ഹദീസും മനസ്സിലാക്കുന്നതും മതപരമായ കാര്യങ്ങള് സീകരിച്ചച്ചരിക്കുന്നതിലും സലഫുകളുടെ മാര്ഗം (മന്ഹജ് ) അവളംബികെണ്ടതില്ലെന്നും അങ്ങനെ ഒരു മന്ഹജ് ഇല്ലെന്നുമുള്ള വാദം നാം ഇത് വരെ പുലര്‍ത്തി പോന്ന ആശയ ആദര്‍ശങ്ങളില്‍ നിന്നുള്ള വ്യതിയാനം ആണ് """ എന്നതാണ് KJU ചര്‍ച്ച ചെയ്ത ഒന്നാമത്തെ വിഷയം!!
      സുഹൃത്തേ കള്ളത്തരം ചെയ്യുന്നതിനു മുൻപ് ഇത് പിടിക്കപ്പെടുമെന്ന് ചിന്തിക്കാൻ, ബുദ്ധി ഉപയോഗിക്കുന്നത് മത വിരുദ്ധ്മാണെന്ന് പഠിപ്പിക്കപ്പെട്ട താങ്കൾക്ക് കഴിയാത്തതിൽ അൽഭുതമൊന്നുമില്ല. നിങൾ ഈ ഉദ്ധരിച്ചത് നിങളുടെ ആരോപണമാണ്. പടച്ചവനെ പേടിയില്ലാറെ നിങൾ പല കളവും ആരോപിച്ചിട്ടുണ്ട്. അതല്ല വിഷയം, നിങളീ പോസ്റ്റിൽ പറഞ പോലെ “സലഫുകളുടെ മാര്‍ഗം (മന്ഹാജു സലഫ് )അവലംബിക്കെണ്ടാതില്ലെന്ന മട വൂരികളുടെ വാദം കെ ജെ യു വ്യതിയാനം ആയി വിലയിരുത്തി അത് അന്ഗീഗരിച്ചു ഒപ്പ് ഇടുകയും ചെയ്തു“ എന്നത് റെളിയിക്കൂ. കൂടെ എന്റെ മറ്റു പരാമറ്ശങളെ കുറിച്ചും എന്തെങ്കിലും(പൊട്ടത്തരമെങ്കിലും) പറയൂ...

      6 hours ago · · 5 people

    • Mansoor Ali നിങൾ ഉദ്ധരിച്ച പ്രസ്തുത തീരുമാനവും അംഗീകരിക്കലും ഒപ്പിടലുമൊന്നും ഉണ്ടായതായി തെളിയിക്കാൻ കഴിയില്ലെങ്കിൽ ഈ പച്ചക്കളവിൽ നിന്ന് പിന്മാറുക. നിങളുടെ പരലോകം ഓർത്തെങ്കിലും...
      6 hours ago · · 5 people

    • Abdu Rahman Manjeri ഓര്‍ക്കാന്‍ ഒരു പരലോകമുള്ളവരൊക്കെ എന്നോ ആ കളം വിട്ടു കഴിഞ്ഞു മന്‍സൂര്‍ അലി സാഹിബേ...
      6 hours ago · · 2 people

    • Zaheer Kariyat ഈ പോസ്റ്റുകള്‍ കാണുന്ന സാധാരണക്കാര്‍ക്ക് മനസ്സിലാവും ദുബായ് മോന്‍ മോന്റെ കാപട്ട്യം, വിശ്വാസത്തിലേക്ക് തിരിച്ചു വരൂ സഹോദരാ..നല്ലോണം തൌബ ചെയ്തോളീന്‍... അള്ളാഹു കാക്കട്ടെ..(ആമീന്‍)
      5 hours ago · · 1 person

    • Abdhul Vahab
      സംഗതി ഇപ്പോ എല്ലാർക്കും തിരിയുന്നുണ്ടാവും അല്ലേ ദുഫായി മോനേ ;) അന്നു നിങൾ ആരോപണം ഉന്നയിച്ചപ്പോൾ മിണ്ടാതിരുന്നത് നിങളുടെ നേതാക്കൾ മുതലെടുത്തു എന്നിട്ടോ സംഘടനക്കും ആദർശത്തിനും വിരുദ്ധമായി അതായതു ഖുർ‌ആനും സുന്നത്തിനും എതിരായി പടനയിച്ചു ഇപ്പോ പാളയത്തിലെ പടയുടെ പൊറുതിമുട്ട് കാരണം പലരൊടേയും ഉപജീവനം മുടങി അല്ലേ ഇല്ലേൽ പാലത്ത് ഹോജയോട് ചോദിച്ചാൽ മതി വളരെ വിശദമായി പറഞ്ഞു തരും ഹി ഹി ഹി :) :) :) :) :) ഇപ്പോ മനസ്സിലായാ കൊടുത്താൽ കൊല്ലത്തു നിന്നാണെങ്കിലും കിട്ടും എന്നു ;)

      എന്തായാലും ഇങനെ ഒരു പോസ്റ്റ് ഇട്ടതിനു ജസാക്കള്ളാഹ് ഖൈർ യാ DubaiMon Mon

      5 hours ago · · 4 people

    • DubaiMon Mon
      ഖുര് ആനും ഹദീസും മനസ്സിലാക്കുന്നതും മതപരമായ കാര്യങ്ങള് സീകരിച്ചച്ചരിക്കുന്നതിലും സലഫുകളുടെ മാര്ഗം (മന്ഹജ് ) അവളംബികെണ്ടതില്ലെന്നും അങ്ങനെ ഒരു മന്ഹജ് ഇല്ലെന്നുമുള്ള വാദം നാം ഇത് വരെ പുലര്‍ത്തി പോന്ന ആശയ ആദര്‍ശങ്ങളില്‍ നിന്നുള്ള വ്യതിയാനം ആണ് """ ഈ ഒരു കാര്യം ചര്‍ച്ചക്ക് എടുത്തില്ലേ സഹിബെ അങ്ങനെ ഒരു വാദം മടവൂരികള്‍ക്ക് ഇല്ലെങ്കില്‍ പിന്നെ എന്തിനു അത് ചര്‍ച്ച ചെയ്തു
      അദികാരം വല്ലതും വക വച്ച് കിട്ടാന്‍ വേണ്ടി അങ്ങനെ വാദം ഇല്ല എന്ന് മടവൂരികള്‍ അവിടെ പറഞ്ഞു എന്നിട്ട് ഇത് ലങ്കിച്ച്‌ നീല പുസ്തകം ഇറക്കിയില്ലേ
      അപ്പോള്‍ നിങള്‍ മേല്‍ പറഞ്ഞതില്‍ KJU തീരുമാനം അന്ഗീകരിക്കുന്നുണ്ടോ

      about an hour ago ·

    • Mansoor Ali
      വിഷയത്തിൽ നിന്ന് ഊരല്ലേ മോനേ...നിങൾ എന്താരോപിച്ചു എന്നല്ല. നിങൾ ആരോപിച്ചത് എല്ലാം യഥാർത്ഥ മുജാഹിദുകൾക്ക് ഉണ്ടായിരുന്നെങ്കിൽ ഇന്ന് നിങളിങിനെ വിയർക്കേണ്ടി വരില്ലായിരുന്നല്ലോ. താങ്കൾ തെളിയിക്കേണ്ടതൈതാണ്:
      “ കെ ജെ യു നടത്തിയ ചര്‍ച്ചയിലെ ഒന്നാമത്തെ കാര്യം ഖുര്‍ ആണും ഹദീസും മനസ്സിലാക്കുന്നതും മതപരമായ കാര്യങ്ങള്‍ സീകരിച്ചച്ചരിക്കുന്നതിലും സലഫുകളുടെ മാര്‍ഗം (മന്ഹാജു സലഫ് )അവലംബിക്കെണ്ടാതില്ലെന്ന മട വൂരികളുടെ വാദം കെ ജെ യു വ്യതിയാനം ആയി വിലയിരുത്തി അത് അന്ഗീഗരിച്ചു ഒപ്പ് ഇടുകയും ചെയ്തു “...>
      മടവൂരികൾക്കങിനെ ഒരു വാദമുണ്ടെന്നും അത് വ്യതിയാനമാണെന്നും കെ ജെ യു വിലയിരുതുകയും അംഗീകരിച്ച് ഒപ്പിടുകയും ചെയ്ത രേഖ ഹാജരാക്കൂ. നിങൾ പറഞതെന്തെന്നല്ല. എ വി അബ്ദുറഹ്‌മാൻ ഹാജി പട്ടാപകൽ ഗുണ്ടകളുമായെത്തി മുജാഹിദ് സെന്ററ് അക്രമിച്ചെന്ന് അല്ലാ‍ാഹുവിന്റെ പേരിൽ സത്യം ചെയ്ത് കോടതിയിൽ പരാതിയുമായി പോയവരാണ് നിങൾ. അതുകൊണ്ട് നിങളുടെ വായിലൂടെ എന്തും പുറത്ത് വരാം. ഞങൾക്ക് വേണ്ടത് താങ്കളുടെ പോസ്റ്റിൽ അവകാശപ്പെട്ടത് പ്രകാരം കെ ജെ യുവിന്റെ ആ തീരുമാനമാണ്

      about an hour ago · · 5 people

    • Mansoor Ali ഞാനുന്നയിച്ച മറ്റു വിഷയങൾക്കു താങ്കൾക്ക് ഒരു മറുപടിയുമില്ലെന്നതും എല്ലാവരും മനസ്സിലാക്കട്ടെ.
      about an hour ago · · 5 people

    • DubaiMon Mon മറ്റു കാര്യങ്ങളില്‍ മറുപടി ഇല്ല എന്ന് പറയുന്നു ഞാന്‍ ചോദിക്കട്ടെ തരവീഹിന്റെ വിഷയത്തില്‍ KJU എടുത്ത തീരുമാനം എന്താണ് ?
      about an hour ago ·

    • Abdhul Vahab സംഗതി ഇപ്പോ എല്ലാർക്കും തിരിയുന്നുണ്ടാവും അല്ലേ ദുഫായി മോനേ ;)
      about an hour ago · · 2 people

    • DubaiMon Mon പിന്നെ നിങ്ങള്‍ പറഞ്ഞത് ഹുസൈന്‍ സലഫിയും ഐദീദ് തങ്ങളുടെയും തരവീഹിന്റെ നിലപാട് , എന്തെ ഇപ്പോഴാണോ ബോധോദയം ഉണ്ടായത് അന്ന് ഈ കാര്യം ഒന്നും അറിയില്ലായിരുന്നോ എന്തുകൊട്നു KJU ഇന് മുന്‍പില്‍ മടവൂരികള്‍ ഉന്നയിച്ചില്ല
      about an hour ago ·

    • Abdhul Vahab ചാടിപ്പോവല്ലേ ഒരോന്നോരോന്ന് കേട്ടിട്ടില്ലേ പയ്യെ തിന്നാൽ സീ ഡീ ടവറും വിഴുങാം എന്നു അതുപോലെ ;) ഖുർ‌ആനും ഹദീസും മൻഹാജു (മൻഹജ് മതിട്ടോ) സലഫ്ഫും ഒക്കെ തീരട്ടെ എന്നിട്ട് തറാവീഹ് എന്താപോരേ? മതിയാവും അല്ലേ?DubaiMon Mon :)
      about an hour ago · · 3 people

    • Sabeer Chozhakkat എന്‍റെ ഇസ്ലാഹി പ്രവര്‍ത്തകരോട്:- ഉറങ്ങുന്നവരെ ഉണര്‍ത്താം ഉറക്കം നടിക്കുന്നവരെയോ(ജിന്നൂരികള്‍).....? ഇതാണ് ഇവിടെ സംഭവിക്കുന്നത്‌ എന്തിനാ വെറുതെ നമ്മുടെ വിലപെട്ട സമയം കളയുന്നത്.......
      about an hour ago · · 2 people

    • DubaiMon Mon <<<<1999ല് മടവൂര് വിഭാഗം നദ്വത്തുല് മുജാഹിദീന് ബി കേരള എന്ന ഒരു സംഘടന രജിസ്റ്റര് ചെയ്തു എന്നത് കൃത്യമായി തെളിയിക്കാനാവുമോ? >>>ഒരു പക്ഷെ ചെമ്മാട്ട്‌ കാരന്‍ അയ മസൂര്‍ അലിക്ക് ആയിരിക്കും അത് തെളിയിക്കാന്‍ സാധിക്കുക, പിന്നെ അങ്ങനെ
      രജിസ്റ്റര്‍ ചെയ്ത ആളുകളുടെ കൂട്ടത്തില്‍ AP മുജഹിടുകള്‍ ഇല്ലേ എന്ന് , അത് ശരിയാണ് കാലം കൊറേ കഴിയുമ്പോ അത് ചെയ്ത എല്ലാവരും AP വിബഗതിലേക്ക് വന്നേക്കാം അത്ഭുടപ്പെടെണ്ട

      about an hour ago ·

    • Jabir M Kunnath ലോകത്തെ പിറകോട്ടു വലിക്കുന്ന ഉറക്കം തൂങ്ങികള്‍ എന്ന് KNM നേതാക്കളെ അപഹസിച്ച്‌ പറഞ്ഞവര്‍ ആണ് മടവൂരികള്‍
      59 minutes ago · · 1 person

    • Noushad Vadakkel
      DubaiMon Mon


      >>>>>“ കെ ജെ യു നടത്തിയ ചര്‍ച്ചയിലെ ഒന്നാമത്തെ കാര്യം ഖുര്‍ ആണും ഹദീസും മനസ്സിലാക്കുന്നതും മതപരമായ കാര്യങ്ങള്‍ സീകരിച്ചച്ചരിക്കുന്നതിലും സലഫുകളുടെ മാര്‍ഗം (മന്ഹാജു സലഫ് )അവലംബിക്കെണ്ടാതില്ലെന്ന മട വൂരികളുടെ വാദം കെ ജെ യു വ്യതിയാനം ആയി വിലയിരുത്തി അത് അന്ഗീഗരിച്ചു ഒപ്പ് ഇടുകയും ചെയ്തു“ <<<

      മടവൂരികൾക്കങിനെ ഒരു വാദമുണ്ടെന്നും അത് വ്യതിയാനമാണെന്നും കെ ജെ യു വിലയിരുതുകയും അംഗീകരിച്ച് ഒപ്പിടുകയും ചെയ്ത രേഖ ഹാജരാക്കൂ.

      മടവൂരികൾക്കങിനെ ഒരു വാദമുണ്ടെന്നും അത് വ്യതിയാനമാണെന്നും കെ ജെ യു വിലയിരുതുകയും അംഗീകരിച്ച് ഒപ്പിടുകയും ചെയ്ത രേഖ ഹാജരാക്കൂ.

      മടവൂരികൾക്കങിനെ ഒരു വാദമുണ്ടെന്നും അത് വ്യതിയാനമാണെന്നും കെ ജെ യു വിലയിരുതുകയും അംഗീകരിച്ച് ഒപ്പിടുകയും ചെയ്ത രേഖ ഹാജരാക്കൂ...........

      57 minutes ago · · 2 people

    • Abdhul Vahab ആറ്റുകാൽ ദുഫായ് മോൻ... ;) കണ്ടില്ലെ മഴ പെയ്യാനും പെയ്യാതിരിക്കാനും സാധ്യതയുണ്ട്.... പക്ഷേ സീ ഡീ കിണറ്റിലെ തവളക്കുട്ടികൾ ഇന്നും കിണറ്റിനു പുറത്തെ ലോകം കണ്ടില്ലാ :( :( :(
      56 minutes ago · · 1 person

    • Sabeer Chozhakkat DubaiMon Mon: നിങ്ങള്‍ എന്തിനാ സി ഡി ടവറില്‍ വെച്ചും മഞ്ചേരി ജയശ്രീ ഓഡിറ്റോറിയത്തില്‍ വെച്ചും പുതിയ യുവ സംഘടന ഉണ്ടാക്കാന്‍ തീരുമാനിച്ചത് നിങ്ങള്‍ക്ക്‌ എന്തും ചെയ്യാം അതെല്ലാം ശെരി അല്ലെ....
      54 minutes ago · · 4 people

    • Abdhul Vahab Sabeer Chozhakkat അടി അടി ങ്ഹാ കേട്ടില്ലേ അടിച്ചിറക്കും എന്നു ;)
      54 minutes ago · · 1 person

    • Zaheer Kariyat ദുബായ് മോനെ വിഷയം മാറ്റാന്‍ വിടരുത്.. മോനെ ദുബായീ നിങ്ങളുടെ അടവൊക്കെ അങ്ങ് ദുഫായില്‍ വെച്ചാമതി...:-(
      53 minutes ago · · 2 people

    • Sabeer Chozhakkat ലോകത്തെ പിറകോട്ടു വലിക്കുന്ന ഉറക്കം തൂങ്ങികള്‍ എന്ന് KNM നേതാക്കളെ അപഹസിച്ച്‌ പറഞ്ഞവര്‍ ആണ് മടവൂരികള്‍: Jabir M Kunnath: ഇത് പറയുന്നതിന് മുമ്പ് താങ്കള്‍ ആ ലേഖനം മുഴുവന്‍ വായിച്ചോ അതോ ആരെങ്കിലും പറയുന്നത് കേട്ട് പറയുന്നാതാണോ ഇനി വായിച്ചിട്ടില്ലങ്കില്‍ വായിച്ചതിനു ശേഷം മറുപടി അയക്കുക
      ലേഖനത്തിന്റെ അവസാനം കെ പി യുടെ ഒരു വാക്കും ഉണ്ട് അതും വായിക്കുന്നത് നല്ലതായിരിക്കും

      50 minutes ago · · 3 people

    • DubaiMon Mon അബ്ദുല്‍ വഹാബ് താങ്കള്‍ എന്ത് പറഞ്ഞാലും ഞാന്‍ പ്രതികരികുന്നത് അല്ല എന്ന് മറ്റൊരു പോസ്റ്റില്‍ പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട് കാരണം നിങ്ങള്ക്ക് തന്നെ അറിയാമല്ലോ ............പിന്നെ CD ടോവേരിലും ജയ ശ്രീ ഓടിടോരിയത്തിലും ഉണ്ടാക്കിയ യുവ സങ്കടനയുടെ details ഒന്ന് പറയാമോ Mr.sabeer
      47 minutes ago ·

    • Noushad Vadakkel
      മുതലക്കുളം മൈതാനിയില്‍ പുതിയ യുവജന സംഘടന രൂപീകരിക്കുവാന്‍ വേണ്ടി 'യുവ ജന സംഗമം ' നടത്തി ,
      ചെറിയ മുണ്ടതിനെതിരിലും(നിക്ഷപക്ഷനായ ചെറിയ മുണ്ടാതിന്റെ പക്ഷപാത പരമായ വലിയ മണ്ടത്തരം എന്ന പേരില്‍ ) ,
      സി പി ഉമര്‍ സുല്ലമിക്കെതിരിലും(മിസ്റ്റര്‍ സീ പീ ഇത്ര ചീപ്പാകരുത് എന്ന പേരില്‍)
      വഷള് നോടിസുകള്‍ ഇറക്കി സ്വയം അപഹാസ്യരായ സകരിയയും കൂട്ടരും ഇനിയെങ്കിലും ഈ കപട ആദര്‍ശ വ്യതിയാന ആരോപണവും ,പുതിയ ആദര്‍ശ ഇറക്കുമതിയും നിര്‍ത്തി അല്ലാഹുവിനോട് തൌബ ചെയ്തു ഇസ്ലാഹി പ്രസ്ഥാനം ഇത് വരെ പുലര്‍ത്തി പോന്ന ആദര്‍ശം പ്രചരിപ്പിക്കുവാന്‍ തയ്യാറായാല്‍ പരലോകം രക്ഷപ്പെടുത്താം ..

      ഇല്ലെങ്കില്‍ ദുനിയാവും പോയി പരലോകവും പോയി അത്ര തന്നെ .ഇസ്ലാഹി പ്രസ്ഥാനത്തിന്റെ ചുണക്കുട്ടികളെ ആദര്‍ശം പഠിപ്പിക്കാന്‍ ഇറങ്ങി നാണം കെടേണ്ട ..

      46 minutes ago · · 4 people

    • Faisal Sreemoolanagara M വളടിയര്‍കോറം .നുണപറയല്‍ ക്ലാസ് ഇതിലൂടെയെല്ലാം കെ.എന്‍.എമിനെ പിളര്‍ത്തുഗയല്ലേ മടവൂരിഗല്‍ ചെയ്തത്.
      44 minutes ago ·

    • Noushad Vadakkel അന്ന് സകരിയാക്കള്‍ക്കും കൂട്ടര്‍ക്കും വേണ്ടി ആളെ കൂട്ടി ബസ്സില്‍ കേറ്റി വഴിചിലവും നല്‍കി ഗ്രൂപ്പ് കളിച്ച അനുഭവം വെച്ച് പറഞ്ഞതാണ് കേട്ടോ ...അന്ന് ഉന്നയിച്ച ആരോപണങ്ങള്‍ ഇന്ന് പുറത്തു പറയാന്‍ പോലും സക്കരിയാക്കള്‍ മടിക്കും ...
      44 minutes ago · · 3 people

    • Noushad Vadakkel
      DubaiMon Mon


      >>>>>“ കെ ജെ യു നടത്തിയ ചര്‍ച്ചയിലെ ഒന്നാമത്തെ കാര്യം ഖുര്‍ ആണും ഹദീസും മനസ്സിലാക്കുന്നതും മതപരമായ കാര്യങ്ങള്‍ സീകരിച്ചച്ചരിക്കുന്നതിലും സലഫുകളുടെ മാര്‍ഗം (മന്ഹാജു സലഫ് )അവലംബിക്കെണ്ടാതില്ലെന്ന മട വൂരികളുടെ വാദം കെ ജെ യു വ്യതിയാനം ആയി വിലയിരുത്തി അത് അന്ഗീഗരിച്ചു ഒപ്പ് ഇടുകയും ചെയ്തു“ <<<

      മടവൂരികൾക്കങിനെ ഒരു വാദമുണ്ടെന്നും അത് വ്യതിയാനമാണെന്നും കെ ജെ യു വിലയിരുതുകയും അംഗീകരിച്ച് ഒപ്പിടുകയും ചെയ്ത രേഖ ഹാജരാക്കൂ.

      മടവൂരികൾക്കങിനെ ഒരു വാദമുണ്ടെന്നും അത് വ്യതിയാനമാണെന്നും കെ ജെ യു വിലയിരുതുകയും അംഗീകരിച്ച് ഒപ്പിടുകയും ചെയ്ത രേഖ ഹാജരാക്കൂ.

      മടവൂരികൾക്കങിനെ ഒരു വാദമുണ്ടെന്നും അത് വ്യതിയാനമാണെന്നും കെ ജെ യു വിലയിരുതുകയും അംഗീകരിച്ച് ഒപ്പിടുകയും ചെയ്ത രേഖ ഹാജരാക്കൂ...........

      43 minutes ago · · 3 people

    • Noushad Vadakkel
      DubaiMon Mon


      >>>>>“ കെ ജെ യു നടത്തിയ ചര്‍ച്ചയിലെ ഒന്നാമത്തെ കാര്യം ഖുര്‍ ആണും ഹദീസും മനസ്സിലാക്കുന്നതും മതപരമായ കാര്യങ്ങള്‍ സീകരിച്ചച്ചരിക്കുന്നതിലും സലഫുകളുടെ മാര്‍ഗം (മന്ഹാജു സലഫ് )അവലംബിക്കെണ്ടാതില്ലെന്ന മട വൂരികളുടെ വാദം കെ ജെ യു വ്യതിയാനം ആയി വിലയിരുത്തി അത് അന്ഗീഗരിച്ചു ഒപ്പ് ഇടുകയും ചെയ്തു“ <<<

      മടവൂരികൾക്കങിനെ ഒരു വാദമുണ്ടെന്നും അത് വ്യതിയാനമാണെന്നും കെ ജെ യു വിലയിരുതുകയും അംഗീകരിച്ച് ഒപ്പിടുകയും ചെയ്ത രേഖ ഹാജരാക്കൂ.

      (ഇരു വിഭാഗവും അവതരിപ്പിച്ച )ഏതു പ്രബന്ധത്തില്‍ ഏതു പേജില്‍ എത്രാമത്തെ വരിയില്‍ ? താങ്കള്‍ പറഞ്ഞാല്‍ മതി ആ പേജ് ഞാന്‍ ഇവിടെ സ്കാന്‍ ചെയ്തു കാണിക്കാം ...വെല്ലുവിളി ഏറ്റെടുക്കാന്‍ തയ്യാറുണ്ടോ ?

      41 minutes ago ·

    • Sabeer Chozhakkat Faisal Sreemoolanagara M: വളണ്ടിയര്‍ നേതാവ് ആരാണ് എന്ന് സുഹ്ര്‍ത്തിനു അറിയുമോ എന്‍റെ ഗുരുനാഥന്‍ നിന്ഹ്മതുള്ള ഫാറൂക്കി...
      38 minutes ago · · 1 person

    • Zaheer Kariyat DubaiMon Mon: മോന്‍ മോന്‍ എവിടെ, ധൈര്യമുണ്ടെങ്കില്‍ വെല്ലുവിളി സ്വീകരിക്കൂ....:-(
      38 minutes ago · · 2 people

    • Noushad Vadakkel
      DubaiMon Mon


      >>>>>“ കെ ജെ യു നടത്തിയ ചര്‍ച്ചയിലെ ഒന്നാമത്തെ കാര്യം ഖുര്‍ ആണും ഹദീസും മനസ്സിലാക്കുന്നതും മതപരമായ കാര്യങ്ങള്‍ സീകരിച്ചച്ചരിക്കുന്നതിലും സലഫുകളുടെ മാര്‍ഗം (മന്ഹാജു സലഫ് )അവലംബിക്കെണ്ടാതില്ലെന്ന മട വൂരികളുടെ വാദം കെ ജെ യു വ്യതിയാനം ആയി വിലയിരുത്തി അത് അന്ഗീഗരിച്ചു ഒപ്പ് ഇടുകയും ചെയ്തു“ <<<

      മടവൂരികൾക്കങിനെ ഒരു വാദമുണ്ടെന്നും അത് വ്യതിയാനമാണെന്നും കെ ജെ യു വിലയിരുതുകയും അംഗീകരിച്ച് ഒപ്പിടുകയും ചെയ്ത രേഖ ഹാജരാക്കൂ.

      (ഇരു വിഭാഗവും അവതരിപ്പിച്ച )ഏതു പ്രബന്ധത്തില്‍ ഏതു പേജില്‍ എത്രാമത്തെ വരിയില്‍ ? താങ്കള്‍ പറഞ്ഞാല്‍ മതി ആ പേജ് ഞാന്‍ ഇവിടെ സ്കാന്‍ ചെയ്തു കാണിക്കാം ...വെല്ലുവിളി ഏറ്റെടുക്കാന്‍ തയ്യാറുണ്ടോ ?

      37 minutes ago ·

    • DubaiMon Mon അങ്ങനെ പലതിലും നിങ്ങളുടെ നേതാവ് ആയവര്‍ മടവൂരിസം വിട്ടു KNM ഇലേക്ക് വരും സഹോദര അല്ബുധപ്പെടെണ്ട
      37 minutes ago · · 1 person

    • Noushad Vadakkel DubaiMon Monമുകളില്‍ കൊടുത്ത വെല്ലുവിളി സ്വീകരിക്കൂ ധീരാ ...
      36 minutes ago ·

    • Sabeer Chozhakkat മോന്‍ മോന്‍ എവിടെ, ധൈര്യമുണ്ടെങ്കില്‍ വെല്ലുവിളി സ്വീകരിക്കൂ.... തുറന്ന സംവാദത്തിനു തെയ്യാരുണ്ടോ ജിന്നൂരികളെ നിങ്ങള്‍ കെ ജെ യു മുതല്‍ ഇപ്പോള്‍ എത്തിനില്‍ക്കുന്ന ജിന്ന് വരെ..
      36 minutes ago ·

    • M M Burashin Tri എന്‍റെ ഇസ്ലാഹി പ്രവര്‍ത്തകരോട്:- ഉറങ്ങുന്നവരെ ഉണര്‍ത്താം ഉറക്കം നടിക്കുന്നവരെയോ.............................?

      ഇതാണ് ഇവിടെ സംഭവിക്കുന്നത്‌ എന്തിനാ വെറുതെ നമ്മുടെ വിലപെട്ട സമയം കളയുന്നത്.......

      26 minutes ago · · 3 people

    • Zaheer Kariyat DubaiMon Mon: ദുഫായ് മോന് ധൈര്യമില്ലേ... ദുഫായ് മോന് എന്നുള്ളത് മാറ്റി "ദുഫായ് മോള്‍" എന്നാക്കിക്കൂടെ...:-(
      24 minutes ago ·

    • DubaiMon Mon
      ഖുര് ആനും ഹദീസും മനസ്സിലാക്കുന്നതും മതപരമായ കാര്യങ്ങള് സീകരിച്ചച്ചരിക്കുന്നതിലും സലഫുകളുടെ മാര്ഗം (മന്ഹജ് ) അവളംബികെണ്ടതില്ലെന്നും അങ്ങനെ ഒരു മന്ഹജ് ഇല്ലെന്നുമുള്ള വാദം നാം ഇത് വരെ പുലര്‍ത്തി പോന്ന ആശയ ആദര്‍ശങ്ങളില്‍ നിന്നുള്ള വ്യതിയാനം ആണ്
      എന്നത് KJU ചര്‍ച്ചയില്‍ വന്നില്ലേ അങ്ങനെ വനില്ല എന്ന് നിങ്ങള്‍ക്കും തെളിയിക്കാന്‍ സാധിക്കുമോ ,ആ തീരുമാനഗല്‍ അംഗീകരിച്ചു ഹുസൈന്‍ മടവൂരും കൂട്ടരും അതി ഒപ്പ് വച്ചില്ലേ KJU തീരുമാനങ്ങള്‍ നിങ്ങള്‍ അന്ഗീഗരിക്കുന്നുണ്ടോ എന്ന് കൂടി അറിയാന്‍ താല്പര്യം

      പിന്നെ CD ടോവേരിലും ജയ ശ്രീ ഓടിടോരിയത്തിലും ഉണ്ടാക്കിയ യുവ സങ്കടനയുടെ details ഒന്ന് പറയാമോ Mr.sabeer

      21 minutes ago ·

    • DubaiMon Mon തറാവീഹ് വിഷയത്തില്‍ ഞാന്‍ ചോദിച്ചതിനു ഇത് വരെ ആരും പ്രതികരിച്ചില്ല .......
      19 minutes ago · · 1 person

    • Abdhul Vahab <<<Faisal Sreemoolanagara M വളടിയര്‍കോറം .നുണപറയല്‍ ക്ലാസ് ഇതിലൂടെയെല്ലാം കെ.എന്‍.എമിനെ പിളര്‍ത്തുഗയല്ലേ മടവൂരിഗല്‍ ചെയ്തത്.
      24 minutes ago · Like>>>> ഭൂലോക അന്തം കമ്മികൾക്കുള്ള അവാർഡ് ഇതാ ഇയാൾക്ക് നൽകണേ ;)

      19 minutes ago · · 2 people

    • Noushad Vadakkel
      DubaiMon Mon>>>>>“ കെ ജെ യു നടത്തിയ ചര്‍ച്ചയിലെ ഒന്നാമത്തെ കാര്യം ഖുര്‍ ആണും ഹദീസും മനസ്സിലാക്കുന്നതും മതപരമായ കാര്യങ്ങള്‍ സീകരിച്ചച്ചരിക്കുന്നതിലും സലഫുകളുടെ മാര്‍ഗം (മന്ഹാജു സലഫ് )അവലംബിക്കെണ്ടാതില്ലെന്ന മട വൂരികളുടെ വാദം കെ ജെ യു വ്യതിയാനം ആയി വിലയിരുത്തി അത് അന്ഗീഗരിച്ചു ഒപ്പ് ഇടുകയും ചെയ്തു“ <<<

      മടവൂരികൾക്കങിനെ ഒരു വാദമുണ്ടെന്നും അത് വ്യതിയാനമാണെന്നും കെ ജെ യു വിലയിരുതുകയും അംഗീകരിച്ച് ഒപ്പിടുകയും ചെയ്ത രേഖ ഹാജരാക്കൂ.

      (ഇരു വിഭാഗവും അവതരിപ്പിച്ച )ഏതു പ്രബന്ധത്തില്‍ ഏതു പേജില്‍ എത്രാമത്തെ വരിയില്‍ ? താങ്കള്‍ പറഞ്ഞാല്‍ മതി ആ പേജ് ഞാന്‍ ഇവിടെ സ്കാന്‍ ചെയ്തു കാണിക്കാം ...വെല്ലുവിളി ഏറ്റെടുക്കാന്‍ തയ്യാറുണ്ടോ ?

      18 minutes ago · · 1 person

    • Noushad Vadakkel വെല്ലുവിളി ഏറ്റെടുക്കാന്‍ തയ്യാറുണ്ടോ ?
      വെല്ലുവിളി ഏറ്റെടുക്കാന്‍ തയ്യാറുണ്ടോ ?
      വെല്ലുവിളി ഏറ്റെടുക്കാന്‍ തയ്യാറുണ്ടോ ?
      വെല്ലുവിളി ഏറ്റെടുക്കാന്‍ തയ്യാറുണ്ടോ ?
      വെല്ലുവിളി ഏറ്റെടുക്കാന്‍ തയ്യാറുണ്ടോ ?
      വെല്ലുവിളി ഏറ്റെടുക്കാന്‍ തയ്യാറുണ്ടോ ?
      ഉണ്ടോ???????? ഉണ്ടോ ???????

      17 minutes ago ·

    • Abdhul Vahab <<<DubaiMon Mon അബ്ദുല്‍ വഹാബ് താങ്കള്‍ എന്ത് പറഞ്ഞാലും ഞാന്‍ പ്രതികരികുന്നത് അല്ല എന്ന് മറ്റൊരു പോസ്റ്റില്‍ പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട് കാരണം നിങ്ങള്ക്ക് തന്നെ അറിയാമല്ലോ
      28 minutes ago · Like>>> മൌനം വിഡ്ഡിക്കും ഭൂഷണം എന്നു വല്ല പുതുമൊഴിയും ഉണ്ടോ?

      17 minutes ago ·

    • Noushad Vadakkel
      DubaiMon Mon വെല്ലു വിളി ആറാം തവണയും ആവര്‍ത്തിക്കുന്നു :
      >>>>>“ കെ ജെ യു നടത്തിയ ചര്‍ച്ചയിലെ ഒന്നാമത്തെ കാര്യം ഖുര്‍ ആണും ഹദീസും മനസ്സിലാക്കുന്നതും മതപരമായ കാര്യങ്ങള്‍ സീകരിച്ചച്ചരിക്കുന്നതിലും സലഫുകളുടെ മാര്‍ഗം (മന്ഹാജു സലഫ് )അവലംബിക്കെണ്ടാതില്ലെന്ന മട വൂരികളുടെ വാദം കെ ജെ യു വ്യതിയാനം ആയി വിലയിരുത്തി അത് അന്ഗീഗരിച്ചു ഒപ്പ് ഇടുകയും ചെയ്തു“ <<<

      മടവൂരികൾക്കങിനെ ഒരു വാദമുണ്ടെന്നും അത് വ്യതിയാനമാണെന്നും കെ ജെ യു വിലയിരുതുകയും അംഗീകരിച്ച് ഒപ്പിടുകയും ചെയ്ത രേഖ ഹാജരാക്കൂ.

      (ഇരു വിഭാഗവും അവതരിപ്പിച്ച )ഏതു പ്രബന്ധത്തില്‍ ഏതു പേജില്‍ എത്രാമത്തെ വരിയില്‍ ? താങ്കള്‍ പറഞ്ഞാല്‍ മതി ആ പേജ് ഞാന്‍ ഇവിടെ സ്കാന്‍ ചെയ്തു കാണിക്കാം ...വെല്ലുവിളി ഏറ്റെടുക്കാന്‍ തയ്യാറുണ്ടോ ?
      വെല്ലുവിളി ഏറ്റെടുക്കാന്‍ തയ്യാറുണ്ടോ ?
      വെല്ലുവിളി ഏറ്റെടുക്കാന്‍ തയ്യാറുണ്ടോ ?
      വെല്ലുവിളി ഏറ്റെടുക്കാന്‍ തയ്യാറുണ്ടോ ?
      വെല്ലുവിളി ഏറ്റെടുക്കാന്‍ തയ്യാറുണ്ടോ ?
      വെല്ലുവിളി ഏറ്റെടുക്കാന്‍ തയ്യാറുണ്ടോ ?
      വെല്ലുവിളി ഏറ്റെടുക്കാന്‍ തയ്യാറുണ്ടോ ?
      ഉണ്ടോ???????? ഉണ്ടോ ???????

      15 minutes ago ·

    • Abdhul Vahab <<<DubaiMon Mon അബ്ദുല്‍ വഹാബ് താങ്കള്‍ എന്ത് പറഞ്ഞാലും ഞാന്‍ പ്രതികരികുന്നത് അല്ല എന്ന് മറ്റൊരു പോസ്റ്റില്‍ പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട് കാരണം നിങ്ങള്ക്ക് തന്നെ അറിയാമല്ലോ
      28 minutes ago · Like>>> അവിടെ ഉത്തരം പറയാതിരുന്നത് അറിയാഞ്ഞിട്ടോ അതോ ഞാൻ അരോപിച്ചത് സത്യമാണെന്ന് മനസ്സിലായതുകൊണ്ടോ? ധൈര്യമുണ്ടെങ്കിൽ അവിടെ ഞാൻ ചോദിച്ചതിനു മറുപടി എഴുത് ജിന്നൂരിയേ......

      15 minutes ago ·

    • Abdhul Vahab
      <<<DubaiMon Mon തറാവീഹ് വിഷയത്തില്‍ ഞാന്‍ ചോദിച്ചതിനു ഇത് വരെ ആരും പ്രതികരിച്ചില്ല .......
      3 minutes ago · Like>>>> ദുഫായ് മോന്റ് താളത്തിനൊത്ത് തുള്ളാൻ ഇവിടെ മറൂപടി തരുന്നത് സീ ഡീ ടവർ ഹോജമാരല്ലാ അസ്സൽ മുജാഹിദുകളാ അതുകൊണ്ട് മോൻ ആദ്യം മൻസൂർ സാഹിബിനു തെളിവ് കൊടുക്ക്.... എന്നിട്ട് മതി തറാവീഹ് നമസ്ക്കാരം നമുക്ക് ആദ്യം ഫർ‌ളായ കാര്യം തീരുമാനിച്ചിട്ട് പോരേ.......

      മടവൂരികൾക്കങിനെ ഒരു വാദമുണ്ടെന്നും അത് വ്യതിയാനമാണെന്നും കെ ജെ യു വിലയിരുതുകയും അംഗീകരിച്ച് ഒപ്പിടുകയും ചെയ്ത രേഖ ഹാജരാക്കൂ.

      (ഇരു വിഭാഗവും അവതരിപ്പിച്ച )ഏതു പ്രബന്ധത്തില്‍ ഏതു പേജില്‍ എത്രാമത്തെ വരിയില്‍ ? താങ്കള്‍ പറഞ്ഞാല്‍ മതി ആ പേജ് ഇവിടെ സ്കാന്‍ ചെയ്തു കാണിക്കാം ...വെല്ലുവിളി ഏറ്റെടുക്കാന്‍ തയ്യാറുണ്ടോ ?

      അലൈസ മിൻ‌കും റജുലൻ.... വീണ്ടും ബൂമറാങ്....

      12 minutes ago · · 2 people

    • DubaiMon Mon നൌഷാദ താങ്കള്‍ വെല്ലു വിളി ആവര്‍ത്തിച്ച്‌ കൊണ്ടേ ഇരുന്നോള് മുകളിലത്തെ കമന്റ്‌ കൂടെ ഒന്ന് നോക്കണം എന്ന് മാത്രം ഞാന്‍ KJU ചര്ച്ചക്കെടുത്ത karyathe കുറിച്ച് ഞാന്‍ പറയുമ്പോള്‍ താങ്കള്‍ അവിടെ അവതരിപ്പിച്ച പ്രബന്ധത്തെ പറ്റി പറയുന്നു ???????
      11 minutes ago ·

    • Noushad Vadakkel DubaiMon Monഅവിടെ പ്രബന്ധവതരണ മത്സരമൊന്നുമല്ല മോനെ നടന്നത് ...
      രണ്ടു വിഭാഗവും തങ്ങളുടെ വാദങ്ങള്‍ പ്രബന്ധമായി അവതരിപ്പിക്കുകയും അതിന്‍ മേല്‍ ചര്‍ച്ച നടക്കുകയും ചെയ്തിട്ടുണ്ട് . പ്രബന്ധത്തില്‍ ഇല്ലാത്ത വാദത്തെ കുറിച്ച് ചര്‍ച്ച നടത്തി എന്ന് പറഞ്ഞു സ്വയം വിഡ്ഢി ആകല്ലേ ..

      7 minutes ago · · 1 person

    • Sabeer Chozhakkat
      പിന്നെ CD ടോവേരിലും ജയ ശ്രീ ഓടിടോരിയത്തിലും ഉണ്ടാക്കിയ യുവ സങ്കടനയുടെ details ഒന്ന് പറയാമോ Mr.sabeer. DubaiMon Mon: നല്‍കാം പങ്കെടുത്തത് നിഹ്മതുള്ള, ഹര്സിബ്നു സലിം, സി പി സലിം, സകരിയ സ്വലാഹി, സംസുധീന്‍ പാലത്ത്, ഇവര്‍ മഞ്ചേരിയില്‍ പങ്കെടുത്തു, പത്രത്തില്‍ വാര്‍ത്തയും വന്നു, നിഹ്മതുള്ള, ഹര്സിബ്നു സലിം, സി പി സലിം, സകരിയ സ്വലാഹി, സംസുധീന്‍ പാലത്ത്, ഐ പി അബ്ദു സലാം, വി ടി തങ്ങള്‍ രണ്ടത്താണി, അലി അബ്ദു റസാക്ക് മദനി, ഇവര്‍ സി ഡി ടവറിലും പങ്കെടുത്തു ഇതില്‍ നിന്ന് രണ്ട് പേര്‍ പിന്‍വാങ്ങി ഐ പി യും വി ടി തങ്ങളും..

      6 minutes ago · · 2 people

    • Noushad Vadakkel
      DubaiMon Mon വെല്ലു വിളി ഏഴാം തവണയും ആവര്‍ത്തിക്കുന്നു :
      >>>>>“ കെ ജെ യു നടത്തിയ ചര്‍ച്ചയിലെ ഒന്നാമത്തെ കാര്യം ഖുര്‍ ആണും ഹദീസും മനസ്സിലാക്കുന്നതും മതപരമായ കാര്യങ്ങള്‍ സീകരിച്ചച്ചരിക്കുന്നതിലും സലഫുകളുടെ മാര്‍ഗം (മന്ഹാജു സലഫ് )അവലംബിക്കെണ്ടാതില്ലെന്ന മട വൂരികളുടെ വാദം കെ ജെ യു വ്യതിയാനം ആയി വിലയിരുത്തി അത് അന്ഗീഗരിച്ചു ഒപ്പ് ഇടുകയും ചെയ്തു“ <<<

      മടവൂരികൾക്കങിനെ ഒരു വാദമുണ്ടെന്നും അത് വ്യതിയാനമാണെന്നും കെ ജെ യു വിലയിരുതുകയും അംഗീകരിച്ച് ഒപ്പിടുകയും ചെയ്ത രേഖ ഹാജരാക്കൂ.

      (ഇരു വിഭാഗവും അവതരിപ്പിച്ച )ഏതു പ്രബന്ധത്തില്‍ ഏതു പേജില്‍ എത്രാമത്തെ വരിയില്‍ ? താങ്കള്‍ പറഞ്ഞാല്‍ മതി ആ പേജ് ഞാന്‍ ഇവിടെ സ്കാന്‍ ചെയ്തു കാണിക്കാം ...വെല്ലുവിളി ഏറ്റെടുക്കാന്‍ തയ്യാറുണ്ടോ ?
      വെല്ലുവിളി ഏറ്റെടുക്കാന്‍ തയ്യാറുണ്ടോ ?
      വെല്ലുവിളി ഏറ്റെടുക്കാന്‍ തയ്യാറുണ്ടോ ?
      വെല്ലുവിളി ഏറ്റെടുക്കാന്‍ തയ്യാറുണ്ടോ ?
      വെല്ലുവിളി ഏറ്റെടുക്കാന്‍ തയ്യാറുണ്ടോ ?
      വെല്ലുവിളി ഏറ്റെടുക്കാന്‍ തയ്യാറുണ്ടോ ?
      വെല്ലുവിളി ഏറ്റെടുക്കാന്‍ തയ്യാറുണ്ടോ ?
      വെല്ലുവിളി ഏറ്റെടുക്കാന്‍ തയ്യാറുണ്ടോ ?
      ഉണ്ടോ???????? ഉണ്ടോ ???????

      6 minutes ago · · 2 people

    • DubaiMon Mon പ്രബന്ധത്തില്‍ ഇല്ലാത്ത വാദത്തെ കുറിച്ച് ചര്‍ച്ച നടത്തി എന്ന് ഞാന്‍ പറഞ്ഞില്ല, അത് നുണ പറയല്‍ മത്സരം നടത്തുന്ന മടവൂരികള്‍ പറയുന്ന ഒരു നുണ ആയി കണക്കാക്കുന്നു <ഞാന്‍ പറഞ്ഞത് ഞാന്‍ KJU ചര്ച്ചക്കെടുത്ത karyathe കുറിച്ച് ഞാന്‍ പറയുമ്പോള്‍ താങ്കള്‍ അവിടെ അവതരിപ്പിച്ച പ്രബന്ധത്തെ പറ്റി പറയുന്നു>
      3 minutes ago ·

    • DubaiMon Mon സങ്കടനയുടെ details ഒന്ന് പറയാമോ എന്ന് ചോദിക്കുമ്പോള്‍ അതില്‍ പങ്കെടുത്ത ആള്‍കരുടെ പേര് പറയുന്നു കഷ്ടം
      2 minutes ago ·

    • Noushad Vadakkel DubaiMon Monകെ ജെ യു ചര്‍ച്ച ചെയ്തത് രണ്ടു വിഭാഗവും അവതരിപ്പിച്ച പ്രബന്ധങ്ങള്‍ തന്നെയാണ് .അല്ലാതെ അമേരിക -ഇറാക്ക് യുദ്ധം എങ്ങനെ പരിഹരിക്കാം എന്നല്ല ...അത് പോലും അറിയാതെ ഇനിയും ഉരുളല്ലേ മോനെ ...
      about a minute ago ·


      • Jabir M Kunnath dubaimon താങ്കള്‍ ഈ ചര്‍ച്ച ഒന്ന് നിര്‍ത്തുമോ കാരണം താങ്കള്‍ പറയുന്നത് ഒന്ന് ഇവര്‍ ശ്രദ്ടിക്കുനില്ല അവര്‍ ,,അവര്‍ പഠിച്ചു വച്ചത് ഇങ്ങനെ വിളിച്ചു കൂവുന്നു
        6 minutes ago ·

      • Sabeer Chozhakkat വെല്ലുവിളി ഏറ്റെടുക്കാന്‍ തയ്യാറുണ്ടോ ?
        ഇതിനൊന്നും ഞങ്ങള്‍ ഇല്ല മടവൂരികളെ കുറ്റം പറയാന്‍ മാത്രമാണ് സകരിയ ഞങ്ങള്‍ക്ക് പഠിപ്പിച്ചു തന്നത് ഇനി വെല്ലുവിളി ഏറ്റെടുക്കണോ എന്ന് സകരിയയോടു ചോദിച്ചിട്ട് പറയാം വെല്ലുവിളി അല്ലാതെ എന്തെങ്കിലും പറയാനുണ്ടോ വല്ല ബ ബ ബ ബ...

        6 minutes ago ·

      • DubaiMon Mon പ്രബന്ധത്തില്‍ ഇല്ലാത്ത വാദത്തെ കുറിച്ച് ചര്‍ച്ച നടത്തി എന്ന് ഞാന്‍ പറഞ്ഞില്ല, പറഞ്ഞെങ്കില്‍ അതൊന്നു തെളിയിക്കണം , പിന്നെ അമേരിക്ക ഇറാഖ യുദ്ധം അത് നിങ്ങള്‍ നിങ്ങളുടെ സംബന്ധക്കാര്‍ അയ മൌദൂടികളും ആയി ആയിക്കൊള്ളുക
        4 minutes ago ·

      • Sabeer Chozhakkat DubaiMon Mon സംഘടനയുടെ details ഇവരെകൊണ്ട് ചോദിക്ക് നിങ്ങളുടെ നേതാക്കള്‍ അല്ലെ സത്യം പറയട്ടെ
        4 minutes ago ·

      • Mohd Yoosuf ദുബൈ മോൻ രണ്ട് പ്രബന്ധവും വായിച്ചിട്ടുണ്ടോ? കെ.ജെ.യു,. തീരുമാനം വായിച്ചിട്ടുണ്ടോ? അതോ ആരെങ്കിലും തരുന്ന കുറിപ്പുകളുമായി നടക്കുന്നോ?

        ഹഹഹ നുണപറയൽ മൽസരത്തിൽ ഒന്നാം സമ്മാനം കിട്ടി എന്നുപറയുന്ന ആളുടെ വാക്കല്ലെ അംഗീകരിക്കാൻ പറ്റിയത്!!!

        3 minutes ago · · 1 person

      • DubaiMon Mon സബീര്‍ അറിയില്ലെങ്കില്‍ അത് പറഞ്ഞോളു
        3 minutes ago ·

      • Mohd Yoosuf പെരും നുണയൻ ഒരു നുണപൊട്ടിച്ചപ്പഴേക്ക് ഇവകൾ സത്യം എന്ന് കളവിനൊപ്പിട്ട് കൊടുത്തവരുടെ അനുയായികൾക്ക് പ്രമാണവാക്കായി!!
        2 minutes ago ·

      • Noushad Vadakkel DubaiMon Mon>>>പ്രബന്ധത്തില്‍ ഇല്ലാത്ത വാദത്തെ കുറിച്ച് ചര്‍ച്ച നടത്തി എന്ന് ഞാന്‍ പറഞ്ഞില്ല, പറഞ്ഞെങ്കില്‍ അതൊന്നു തെളിയിക്കണം ,<<<

        ഇതാ വെറും പതിനഞ്ചു മിനുട്ട് മുന്‍പ് താങ്കള്‍ കുറിച്ചിട്ട അസ്സല്‍ തെളിവ് പിടിച്ചോ ...:)

        >>>>DubaiMon Mon നൌഷാദ താങ്കള്‍ വെല്ലു വിളി ആവര്‍ത്തിച്ച്‌ കൊണ്ടേ ഇരുന്നോള് മുകളിലത്തെ കമന്റ്‌ കൂടെ ഒന്ന് നോക്കണം എന്ന് മാത്രം ഞാന്‍ KJU ചര്ച്ചക്കെടുത്ത karyathe കുറിച്ച് ഞാന്‍ പറയുമ്പോള്‍ താങ്കള്‍ അവിടെ അവതരിപ്പിച്ച പ്രബന്ധത്തെ പറ്റി പറയുന്നു ???????
        13 minutes ago · Like<<<


        • Mohd Yoosuf പെരും നുണയൻ ഒരു നുണപൊട്ടിച്ചപ്പഴേക്ക്, ഇവകൾ സത്യം എന്ന് കളവിനൊപ്പിട്ട് കൊടുത്തവരുടെ അനുയായികൾക്ക് പ്രമാണവാക്കായി
          about an hour ago · · 3 people

        • DubaiMon Mon അതെ നിങ്ങള്‍ നുണ പറഞ്ഞോളു നുണ പറയല്‍ മത്സരത്തിന്റെ പേറ്റന്റ്‌ അസ്കര്‍ അലിക്ക് ആണല്ലോ
          about an hour ago ·

        • Sabeer Chozhakkat വളണ്ടിയര്‍ നേതാവ് ആരാണ് എന്ന് സുഹ്ര്‍ത്തിനു അറിയുമോ എന്‍റെ ഗുരുനാഥന്‍ നിന്ഹ്മതുള്ള ഫാറൂക്കി....
          about an hour ago · · 2 people

        • Noushad Vadakkel this thread saved as a blog post ...:)
          about an hour ago · · 1 person

        • DubaiMon Mon <<<ഇരു വിഭാഗവും അവതരിപ്പിച്ച )ഏതു പ്രബന്ധത്തില്‍ ഏതു പേജില്‍ എത്രാമത്തെ വരിയില്‍ ? താങ്കള്‍ പറഞ്ഞാല്‍ മതി ആ പേജ് ഞാന്‍ ഇവിടെ സ്കാന്‍ ചെയ്തു കാണിക്കാം ...വെല്ലുവിളി ഏറ്റെടുക്കാന്‍ >>>ithu arude vakkukal aanu Naoushad?ഞാന്‍ പറഞ്ഞത് KJU ചര്‍ച്ചക്കെടുത്ത കാര്യംപറയുമ്പോള്‍ താങ്കള്‍ അവിടെ അവതരിപ്പിച്ച പ്രബന്ധത്തെ പറ്റിയും , KJU ചര്‍ച്ചക്കെടുത്ത കാര്യം അറിയാന്‍ പ്രബന്ധം സ്കാന്‍ ചെയ്താല്‍ അറിയുമോ ?
          36 minutes ago · · 2 people

        • Noushad Vadakkel DubaiMon Mon

          >>>പ്രബന്ധത്തില്‍ ഇല്ലാത്ത വാദത്തെ കുറിച്ച് ചര്‍ച്ച നടത്തി എന്ന് ഞാന്‍ പറഞ്ഞില്ല, പറഞ്ഞെങ്കില്‍ അതൊന്നു തെളിയിക്കണം ,<<<

          ഇത് താങ്കള്‍ പറഞ്ഞതാണ് ..നിഷേധിക്കുന്നുണ്ടോ ?

          34 minutes ago · · 1 person

        • DubaiMon Mon താങ്കള്‍ അല്ലെ പ്രബ്ദ്ന്ധം ഇങ്ങോട്ട് വലിച്ചു കൊണ്ട് വന്നത് എന്നിട്ട് എന്റെ പേരില്‍ നുണയും പറഞ്ഞു ഞാന്‍ ഇവിടെ പ്രബന്ധത്തെ പറ്റിയല്ല ചര്‍ച്ച നടത്തിയത് KJU ചര്‍ച്ചക് എടുത്ത കാര്യം അതിനു നിങ്ങള്‍ പ്രബന്ധം സ്കാന്‍ ചെയ്തിട്ട് എന്ത് കാര്യം
          30 minutes ago ·

        • Noushad Vadakkel അല്ല സുഹൃത്തേ താങ്കളുടെ പേരില്‍ ഞാന്‍ പറഞ്ഞു എന്ന് പറഞ്ഞ നുണ ഒന്ന് താഴെ എഴുതാമോ ?
          29 minutes ago · · 1 person

        • DubaiMon Mon <<<Noushad Vadakkel DubaiMon Monഅവിടെ പ്രബന്ധവതരണ മത്സരമൊന്നുമല്ല മോനെ നടന്നത് ...
          രണ്ടു വിഭാഗവും തങ്ങളുടെ വാദങ്ങള്‍ പ്രബന്ധമായി അവതരിപ്പിക്കുകയും അതിന്‍ മേല്‍ ചര്‍ച്ച നടക്കുകയും ചെയ്തിട്ടുണ്ട് . പ്രബന്ധത്തില്‍ ഇല്ലാത്ത വാദത്തെ കുറിച്ച് ചര്‍ച്ച നടത്തി എന്ന് പറഞ്ഞു സ്വയം വിഡ്ഢി ആകല്ലേ >>>

          29 minutes ago ·

        • DubaiMon Mon <<<പ്രബന്ധത്തില്‍ ഇല്ലാത്ത വാദത്തെ കുറിച്ച് ചര്‍ച്ച നടത്തി എന്ന് പറഞ്ഞു >>>ingane njan paranjittundo?
          27 minutes ago ·

        • Noushad Vadakkel എങ്കില്‍ പ്രബന്ധത്തില്‍ എവിടെയാണ് ചര്‍ച്ചക്ക് കാരണമായ ആരോപണവും മറു വാദവും എന്ന് പറയാന്‍ താങ്കള്‍ക്കു എന്താണ് മടി ?
          19 minutes ago · · 1 person

        • Noushad Vadakkel DubaiMon Mon അപ്പോള്‍ പ്രബന്ധത്തില്‍ ഉന്നയിക്കപ്പെട്ട വിഷയങ്ങളാണ് കെ ജ യു ചര്‍ച്ച ചെയ്തത് എന്നതില്‍ നമ്മള്‍ യോജിക്കുന്നു എന്ന് പറയുന്നതില്‍ തെറ്റുണ്ടോ ? എങ്കില്‍ പിന്നെ പ്രബന്ധത്തില്‍ എവിടെയാണ് ചര്‍ച്ചക്ക് കാരണമായ ആരോപണവും മറു വാദവും എന്ന് പറയാന്‍ താങ്കള്‍ക്കു എന്താണ് മടി ?
          15 minutes ago · · 1 person

        • DubaiMon Mon അപ്പോള്‍ എന്നെ കുറിച്ച് പറഞ്ഞത് കമന്റുകള്‍ പരതിയപ്പോള്‍ ബോധ്യം ആയല്ലോ ?
          13 minutes ago ·

        • DubaiMon Mon പ്രബന്ധം എന്ന് പറയുന്നത് എന്റെ സുഹ്ര്തെ ഇരു വിഭാകവും വേറെ വേറെ അവതരിപ്പിച്ചത് അല്ലെ അതില്‍ ഒരു ഏകോപന തീരുമാനം എങ്ങനെ ആണ് ഉണ്ടാവുക? അത് കൊണ്ട് ആണ് KJU തീരുമാനം ചര്‍ച്ചക്ക് എടുക്കുന്നത് ഈ പറഞ്ഞ മന്ഹജിന്റെ പറ്റി KNM വിഭാകം അവതരിപ്പിച്ച പ്രബന്ധത്തില്‍ ആണ് ആശയ വ്യതിയാനം പ്രതിപാടിക്കുന്നത് ..
          KNM വിഭാകം അവതരിപ്പിച്ച പ്രബന്ധം നിങ്ങള്‍ അന്ഗീഗരിക്കതിടത്തോളം പിന്നെ എന്ത് പ്രസക്തി ആണ് ഉള്ളത്

          13 minutes ago ·
        • അതാണ്‌ സുഹൃത്തേ പറഞ്ഞത് ...ഞങ്ങളുടെ മേല്‍ ഞങ്ങള്‍ക്ക് ഇല്ലാത്ത വാദം
          >>> ഖുര്‍ ആണും ഹദീസും മനസ്സിലാക്കുന്നതും മതപരമായ കാര്യങ്ങള്‍ സീകരിച്ചച്ചരിക്കുന്നതിലും സലഫുകളുടെ മാര്‍ഗം (മന്ഹാജു സലഫ് )അവലംബിക്കെണ്ടാതില്ലെന്ന മട വൂരികളുടെ വാദം<<<താങ്കള്‍ കെട്ടി ചമച്ചു ..

          അത് എവിടെയാണ് ഞങ്ങള്‍ പറഞ്ഞത് എന്നാണു ആവര്‍ത്തിച്ചു ചോദിച്ചത് ...

          കെ ജെ യു മുന്‍പാകെ പ്രശ്ന പരിഹാരത്തിനായി സമര്‍പ്പിക്കപ്പെട്ട ന്യായ വാദങ്ങലടങ്ങിയ പ്രബന്ധങ്ങള്‍ എന്നെയും താങ്കളെയും പോലെയുള്ള സാധാരണ പ്രവര്‍ത്തകര്‍ എഴുതി ഉണ്ടാക്കിയതല്ല .രണ്ടു പക്ഷത് നിന്നും പത്തു പേരടങ്ങിയ ഒരു പണ്ഡിത നിര തന്നെയുണ്ടായിരുന്നു . അവരാണ് ആരോപണങ്ങളും മറുപടികളും നിരത്തിയത് ...

          അതില്‍ ഏതൊക്കെ പരാമര്‍ശങ്ങളില്‍ നിന്നാണ് താങ്കള്‍ക്കു>>> ഖുര്‍ ആണും ഹദീസും മനസ്സിലാക്കുന്നതും മതപരമായ കാര്യങ്ങള്‍ സീകരിച്ചച്ചരിക്കുന്നതിലും സലഫുകളുടെ മാര്‍ഗം (മന്ഹാജു സലഫ് )അവലംബിക്കെണ്ടാതില്ലെന്ന മട വൂരികളുടെ വാദം<<< ഈ വാദം കിട്ടിയത് എന്നാണു ചോദിച്ചത് .

          4 minutes ago · · 1 person


            • Jabir M Kunnath Madavoorikal dubai mone kurichu nuna paranjathu pidikkappettu ini ellam koode oru kutira kayaral pratheekshikkam
              16 hours ago ·

            • Noushad Vadakkel Jabir M Kunnath എങ്കില്‍ താങ്കള്‍ പറയൂ എന്താണ് ഞാന്‍ പറഞ്ഞ നുണ എന്ന് .(വിഷയം മാറ്റാന്‍ വേറെ വഴിയൊന്നും കണ്ടില്ലേ സുഹൃത്തേ? )
              16 hours ago · · 3 people

            • Abdu Rahman Manjeri ‎@Jabir M Kunnath >>>എങ്കില്‍ താങ്കള്‍ പറയൂ എന്താണ് ഞാന്‍ പറഞ്ഞ നുണ എന്ന് .(വിഷയം മാറ്റാന്‍ വേറെ വഴിയൊന്നും കണ്ടില്ലേ സുഹൃത്തേ? )>>>> ആ പറഞ്ഞ നുണ എന്താണെന്ന് പറയാനുള്ള മാന്യത കൂടി കാണിക്കൂ...
              16 hours ago · · 2 people

            • Navas Bin Adam ഡും ഡും ഡും ഇവിടെ ആരും ഇല്ലേ ഈ (വെല്ലു )വിളി കേള്‍ക്കാന്‍ ?
              16 hours ago · · 1 person

            • Abdu Rahman Manjeri നൗഷാദ്‌ വടക്കേല്‍ സാഹിബ് ഉന്നയിച്ച മര്‍മ്മ പ്രധാനമായ ചോദ്യത്തിന് ഉത്തരം എവിടെ?
              <<<<<കെ ജെ യു മുന്‍പാകെ പ്രശ്ന പരിഹാരത്തിനായി സമര്‍പ്പിക്കപ്പെട്ട ന്യായ വാദങ്ങലടങ്ങിയ പ്രബന്ധങ്ങള്‍ എന്നെയും താങ്കളെയും പോലെയുള്ള സാധാരണ പ്രവര്‍ത്തകര്‍ എഴുതി ഉണ്ടാക്കിയതല്ല .രണ്ടു പക്ഷത് നിന്നും പത്തു പേരടങ്ങിയ ഒരു പണ്ഡിത നിര തന്നെയുണ്ടായിരുന്നു . അവരാണ് ആരോപണങ്ങളും മറുപടികളും നിരത്തിയത് ...

              അതില്‍ ഏതൊക്കെ പരാമര്‍ശങ്ങളില്‍ നിന്നാണ് താങ്കള്‍ക്കു>>> ഖുര്‍ ആണും ഹദീസും മനസ്സിലാക്കുന്നതും മതപരമായ കാര്യങ്ങള്‍ സീകരിച്ചച്ചരിക്കുന്നതിലും സലഫുകളുടെ മാര്‍ഗം (മന്ഹാജു സലഫ് )അവലംബിക്കെണ്ടാതില്ലെന്ന മട വൂരികളുടെ വാദം<<< ഈ വാദം കിട്ടിയത് എന്നാണു ചോദിച്ചത് .>>>>>
              ഉത്തരം മുട്ടുമ്പോള്‍ മറ്റു ആരോപണങ്ങള്‍ ഉന്നയിച്ചു തടി തപ്പുന്നത് ഏതായാലും മുജാഹിദുകളുടെ രീതിയല്ല!

              16 hours ago · · 2 people

            • Jabir M Kunnath അതെ വിഷയം മാറ്റി വേറെ തുടങ്ങാം വംശ നാശ ഭീഷണി നേരിടുന്ന മടവൂരികള്‍
              16 hours ago · · 2 people

            • Navas Bin Adam ഹ ഹ ഹ ഹ എന്റെ Jabir M Kunnath മോനെ നാണം കെടുത്തി കളഞ്ഞല്ലോ നീ ! ഒരു യുവാവ് ഇത്രപെട്ടന്ന് 'അടിപതറി'യാലോ .ഒന്ന് കൂടി ശ്രമിച്ചു നോക്ക് .ഇങ്ങനെ വിഷയം മാറ്റാന്‍ തുടങ്ങിയാല്‍ ' വംശ നാശം ' വന്നുപോകോലോ മോനെ ????
              16 hours ago · · 2 people

            • Abdhul Vahab <<<Jabir Jabir M Kunnath അതെ വിഷയം മാറ്റി വേറെ തുടങ്ങാം വംശ നാശ ഭീഷണി നേരിടുന്ന മടവൂരികള്‍
              9 minutes ago · Like · 2 people>>> ee threddil Madavoori JInnoori enna vili paadillaa ennu nerathe theerumanichirunnu dayavaayi post edit cheythu postuka :)

              16 hours ago ·

            • Navas Bin Adam Abdhul Vahab അവര്‍ വിളിക്കട്ടെ വിളിച്ചു 'കലിപ്പ് 'തീര്‍ക്കട്ടെ
              15 hours ago · · 1 person

            • Jabir M Kunnath എന്താണ് വഹാബ് ഇത് നിങ്ങള്‍ തന്നെ ഒരു പോസ്റ്റിനു കമന്റ്‌ ചെയ്തത് ഇതാ എനിക്ക് മാത്രം ആണോ ബാധകം ? <<<<Abdhul Vahab മക്കളേ ജിന്നൂരികളേ എന്തേ ഇപ്പഴും മറുപടി പറയാൻ താമസം നിന്റ്‌യൊക്കെ വായിൽ പുണ്ണാണോ? അതോ തലയിൽ പിണ്ണാക്കണോ? Madeenu Rahman Thengat ഞാൻ എന്റ് ഉമ്മയോട് ചോദിക്കേണ്ട ആവശ്യം ഇല്ലടെ കാരണം എനിക്ക് തംസയം ഇല്ലാ... തംസയം ഉള്ളത് നിന്റ്യൊക്കെ ബല്യ ഹോജക്കല്ലേ പാലത്ത് ഹോജക്ക് അയാളെ ചുമക്കുന്ന തന്നെപോലെയുള്ള ജിന്നൂരികൾക്ക് അപ്പോ സ്വന്തം പിത്യത്വം സംശയത്തിന്റ് നിഴലിലാണ് എന്നു മദീനുവിനു മനസ്സിലായി അല്ലേ കഷ്ടം..... ഇനി നീയും മുജാഹിദോ ഏത് വകുപ്പിലാ വാപ്പ ജിന്നായതു കൊണ്ട് മുജാഹിദാവില്ലാ തമരശ്ശേരി ചുരത്തിൽ വെച്ച് ജിന്നിനെയും മലക്കിനെയും സഹായത്തിനു വിളിച്ചത് കൊണ്ടോ വിജനമായ മരുഭൂമിയിൽ ഒറ്റപ്പെടുമ്പോഴോ ജിന്നിനേം മലക്കിനേം വിളിച്ച് സഹായം തേടുന്ന നീയും മുജാഹിദോ അത്രക്ക് പ്രവർത്തക ദാരിദ്യം മുജാഹിദ് പ്രസ്ഥാനത്തിനു ഇല്ലാ ജിന്നൂരികളെ ഉണ്ടാകുമ്പോൾ ഒരു കമ്പി അടിക്കാം അപ്പോൾ വന്നാ മതി അതു വരെ നിങൾ പുതിയ സംബന്ധക്കാരായ കാരന്തൂരികളുടെ കൂടെ കഴിയ് മനസ്സിലായോ....
              Yesterday at 11:07am · LikeUnlike · 2 peopleLoading..>>>>>>

              15 hours ago ·

            • Jabir M Kunnath ഇതാ അടുത്തത് <<<Abdhul Vahab അപ്പോ ജിന്നൂരിയാണ് എന്നു കരുതി സ്വന്തം മാതാവിന്റ് പേരിൽ വ്യഭിചാരാരോപണം നടത്തിയാലും തെറ്റില്ലാ എന്നണോ ദുഫായ് മോനേ :) അല്ലാ തനികൊന്നും നാണമില്ലേ ഇതിനു വ്യക്തമായി മറുപടി പറയാൻ..... താനൊക്കെ അതായത് ജിന്നൂരികൾ ഉണ്ടായത് സ്വന്തം വാപ്പാക്ക് തന്നെയാണോ അതൊ വാപ്പയില്ലത്തനേരത്ത് വന്ന ജിന്നിനാണോ എന്നാണ് എന്തേ അതിനു മറുപടി പറയാതെ ബ്ല ബ്ല ബ്ല അടിക്കുന്നത് സംശയം ഉണ്ടല്ലേ ചെറുതായിട്ട്..... അബ്ദുൾ വഹാബ് മടവൂരിയായത് കൊണ്ടായലും ശരി അല്ലേലും ശരി മക്കളേ സ്വന്തം മാതവിനെ ഒരു സംശയത്തിന്റ് നിഴലിൽ നിർത്തില്ലാ.... വാപ്പ ജിന്നാണോ അല്ലേ എന്നു സംശയവും ഇല്ലാ പിന്നെ സംസ്കാരം അതു നീയൊക്കെ സക്കരിയ്യക്കും പാലത്തിനും പഠിപ്പിക്ക് എന്നിട്ട് മതി യതാർഥ മുജാഹിദുകളേട് സംവധിക്കാൻ ഇത്രക്ക് പച്ചയായി ചോദിച്ചിട്ടും മറൂപടി പറയാത്ത ജിന്നൂരികൾ സത്യത്തിൽ ജിന്നിനുണ്ടായതാണോ?...... :) നിങൾക്കിടയിൽ ആൺ‌കുട്ടികൾ ഉണ്ടെങ്കിൽ മറുപടി എഴുത്.... ഇന്നാ നീയൊക്കെ കുരച്ച് നടന്ന ആയത്ത് ഇരിക്കട്ടെ തിരിച്ചങോട്ട് “““അലൈസ മിൻ‌കും റജുലൻ റഷീദ”””
              Yesterday at 11:17am · LikeUnlike · 1 personNavas Bin Adam likes this..>>>>>>>

              15 hours ago · · 1 person

            • Jabir M Kunnath അതല്ല ഇനി ഇന്ന് ഉണ്ടാക്കിയ നിയമം ആണോ
              15 hours ago ·

            • Jabir M Kunnath ഇനിയും ഉണ്ട് കൊറേ മോശം കമന്റ്‌ ആയതു കൊണ്ട് പേസ്റ്റ് ചെയ്യുന്നില്ല
              15 hours ago ·

            • Mansoor Ali DubaiMon Mon ഖുര് ആനും ഹദീസും മനസ്സിലാക്കുന്നതും മതപരമായ കാര്യങ്ങള് സീകരിച്ചച്ചരിക്കുന്നതിലും സലഫുകളുടെ മാര്ഗം (മന്ഹജ് ) അവളംബികെണ്ടതില്ലെന്നും അങ്ങനെ ഒരു മന്ഹജ് ഇല്ലെന്നുമുള്ള വാദം നാം ഇത് വരെ പുലര്‍ത്തി പോന്ന ആശയ ആദര്‍ശങ്ങളില്‍ നിന്നുള്ള വ്യതിയാനം ആണ്
              എന്നത് KJU ചര്‍ച്ചയില്‍ വന്നില്ലേ അങ്ങനെ വനില്ല എന്ന് നിങ്ങള്‍ക്കും തെളിയിക്കാന്‍ സാധിക്കുമോ ,ആ തീരുമാനഗല്‍ അംഗീകരിച്ചു ഹുസൈന്‍ മടവൂരും കൂട്ടരും അതി ഒപ്പ് വച്ചില്ലേ KJU തീരുമാനങ്ങള്‍ നിങ്ങള്‍ അന്ഗീഗരിക്കുന്നുണ്ടോ എന്ന് കൂടി അറിയാന്‍ താല്പര്യം >>>>.

              സുഹൃത്തേ..വ്യതിയാനം ആണ് എന്ന് കെ ജെ യു ചർച്ചയിൽ വന്നു എന്നല്ല താങ്കൾ തന്നെ ഇട്ട ഈ പോസ്റ്റിലുള്ളത്. കാഴ്ച നശിച്ചിട്ടില്ലെങ്കിൽ ഒൻന്ന മ്ഉകളിലേക്ക് പോയി നോക്കി വാ. നിങൾ പ്രസ്താവിച്ചത് ഇപ്രകാരം: “ ഖുര്‍ ആണും ഹദീസും മനസ്സിലാക്കുന്നതും മതപരമായ കാര്യങ്ങള്‍ സീകരിച്ചച്ചരിക്കുന്നതിലും സലഫുകളുടെ മാര്‍ഗം (മന്ഹാജു സലഫ് )അവലംബിക്കെണ്ടാതില്ലെന്ന മട വൂരികളുടെ വാദം കെ ജെ യു വ്യതിയാനം ആയി വിലയിരുത്തി അത് അന്ഗീഗരിച്ചു ഒപ്പ് ഇടുകയും ചെയ്തു“
              ഇതാണ് തെളിയിക്കേണ്ടത്. ഞാൻ പറഞല്ലോ നിങൾ എന്തും പറഞിട്ടുണ്ടാവാം. അതിന് സി പിയുടെ ണേതൃത്വത്തിലുള്ള മുജാഹിദുകൾ പ്രതികരിച്ചിട്ടുമുണ്ട്. അതിനു ശേഷമാണ് കെ ജെ യു തീർരമാനമെടുക്കുന്നത്. ആ തീരുമാനമെന്ന പേരിലാണ് താങ്കൾ ഒരു പച്ചക്കള്ളം പോസ്റ്റ് ചെയ്തത്. അത് തെലിയിക്കേണ്ട ബാധ്യത താങ്കാൾകുണ്ട്. അല്ലെങ്കിൽ പിൻ‌വലിക്കേണ്ട ബ്ആധ്യതയും

              15 hours ago · · 3 people

            • Madeenu Rahman Thengat ‎@ Jabir M Kunnath : മടവൂരികള്‍ ഗ്രൂപ്പ്‌ ഇസം മുത്ത് എന്താന് പരയുന്നത് എന്ന് ഇവര്‍ക്ക്‌ തന്നെ അറിയില്ല അല്ലാഹുവേ ഇവര്‍ക്ക്‌ പൊറുത്തു കൊടുക്കണേ...!!
              15 hours ago · · 1 person

            • Dubaii Salafi മദീനു സിഹിരിനെ എതിര്‍ക്കുന്ന ഹദീസ്‌ വ്യക്യനിന്ക്കൂ....
              15 hours ago · · 1 person

            • Dubaii Salafi ഹദീസിനെ തള്ളിയോ???
              15 hours ago ·

            • Madeenu Rahman Thengat Dear All Madavooriiis (മന്ഹാജു സലഫ് ) http://www.salafivoice.com/articles/Aikyamalla_KJU_Theerumanangal_Angkeekarikkalaanu_Vendathu.pdf
              15 hours ago ·

            • Jabir M Kunnath Madeenu Rahman Thengat You are correct this is only wate of time, I think
              15 hours ago ·

            • Dubaii Salafi ആരാണ് ജൂത ഏജന്റു എന്ന് എല്ലാവരും ഇവിടെ മനസ്സിലാക്കുന്നു..സിഹ്രിനെ എതിര്‍ക്കുന്ന ഹദീസ്‌ തോട്ടില്‍ വലിച്ചെറിഞ്ഞു,,ദുര്വ്യക്യാനിച്ചു..എന്നിട്ട് ദുര്വ്യ്ക്യാനം ചെയ്തു സിഹ്രു ഫലിപ്പിക്കാന്‍ നോക്കുന്നു..സിഹിരിനെ എതിരെ അടുത്ത ഹദീസ്‌ ഉദ്ടരിക്കട്ടെ??..
              15 hours ago ·

            • Madeenu Rahman Thengat Dear All Madavooriiis (മന്ഹാജു സലഫ് ) ഹുസൈന്‍ മടവൂര്‍ ഇരട്ടത്താപ്പ്‌ http://www.salafivoice.com/articles/Aikyamalla_KJU_Theerumanangal_Angkeekarikkalaanu_Vendathu.pdf
              15 hours ago · · 2 people

            • Dubaii Salafi ആരാണ് ജൂത ഏജന്റു എന്ന് എല്ലാവരും ഇവിടെ മനസ്സിലാക്കുന്നു..സിഹ്രിനെ എതിര്‍ക്കുന്ന ഹദീസ്‌ തോട്ടില്‍ വലിച്ചെറിഞ്ഞു,,ദുര്വ്യക്യാനിച്ചു..എന്നിട്ട് ദുര്വ്യ്ക്യാനം ചെയ്തു സിഹ്രു ഫലിപ്പിക്കാന്‍ നോക്കുന്നു..സിഹിരിനെ എതിരെ അടുത്ത ഹദീസ്‌ ഉദ്ടരിക്കട്ടെ??..
              15 hours ago ·

            • Jabir M Kunnath മടവൂരി എന്ന് വിളിക്കരുത് എന്നാ നിയമത്തെ കുറിച്ച് വഹാബ് ഇക്കാക്ക്‌ വല്ലതും പറയാന്‍ ഉണ്ടോ ?,
              15 hours ago ·

            • Mohd Yoosuf Madeenu Rahman Thengat ഏതെങ്കിലും വാറോല എഴുതിയത് കൊണ്ടായില്ല...നൗഷാദ്‌ വടക്കേല്‍ സാഹിബ് ഉന്നയിച്ച മര്‍മ്മ പ്രധാനമായ ചോദ്യത്തിന് ഉത്തരം എവിടെ?
              <<<<<കെ ജെ യു മുന്‍പാകെ പ്രശ്ന പരിഹാരത്തിനായി സമര്‍പ്പിക്കപ്പെട്ട ന്യായ വാദങ്ങലടങ്ങിയ പ്രബന്ധങ്ങള്‍ എന്നെയും താങ്കളെയും പോലെയുള്ള സാധാരണ പ്രവര്‍ത്തകര്‍ എഴുതി ഉണ്ടാക്കിയതല്ല .രണ്ടു പക്ഷത് നിന്നും പത്തു പേരടങ്ങിയ ഒരു പണ്ഡിത നിര തന്നെയുണ്ടായിരുന്നു . അവരാണ് ആരോപണങ്ങളും മറുപടികളും നിരത്തിയത് ...

              അതില്‍ ഏതൊക്കെ പരാമര്‍ശങ്ങളില്‍ നിന്നാണ് താങ്കള്‍ക്കു>>> ഖുര്‍ ആണും ഹദീസും മനസ്സിലാക്കുന്നതും മതപരമായ കാര്യങ്ങള്‍ സീകരിച്ചച്ചരിക്കുന്നതിലും സലഫുകളുടെ മാര്‍ഗം (മന്ഹാജു സലഫ് )അവലംബിക്കെണ്ടാതില്ലെന്ന മട വൂരികളുടെ വാദം<<< ഈ വാദം കിട്ടിയത് എന്നാണു ചോദിച്ചത് .>>>>>
              ഉത്തരം മുട്ടുമ്പോള്‍ മറ്റു ആരോപണങ്ങള്‍ ഉന്നയിച്ചു തടി തപ്പുന്നത് ഏതായാലും മുജാഹിദുകളുടെ രീതിയല്ല!

              15 hours ago · · 1 person

            • Abdhul Vahab <<<Abdhul Vahab <<<Jabir Jabir M Kunnath അതെ വിഷയം മാറ്റി വേറെ തുടങ്ങാം വംശ നാശ ഭീഷണി നേരിടുന്ന മടവൂരികള്‍
              9 minutes ago · Like · 2 people>>> """"""ee threddil"""""" Madavoori JInnoori enna vili paadillaa ennu nerathe theerumanichirunnu dayavaayi post edit cheythu postuka :)
              about an hour ago · Like>>> mone Jabir M Kunnath aa inverted comayil ittathu onnu kannu thuranu vaayikk manassilaayo mantha buddhitharam kanikkalle :)

              14 hours ago ·

            • Jabir M Kunnath ഈ ത്രെഡില്‍ അങ്ങനെ ഒരു തീരുമാനം ഉള്ള്ളത് ഈ ത്രെഡ് തുടങ്ങിയ ആള്‍ പറഞ്ഞതായി കാണുനില്ല വേറെ എവിടെ ആണ് പറഞ്ഞത് , കുറച്ചു മാന്യമായ മറുപടി പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു
              14 hours ago ·

            • Jabir M Kunnath ദേഷ്യം പിടിക്കണ്ട തെറ്റ് പറ്റി പോയത് ആണെങ്കില്‍ ഈ വിഷയവും ആയി ബന്ധ പേട്ട എല്ലാ കമന്റ്സും ഞാന്‍ ഇവിടുന്ന്നു ഒഴിവാക്കാം
              14 hours ago ·

            • Abdullatheef Valanchery ‎@ DubaiMon Mon <<<ഈ കെ ജെ യു നടത്തിയ ചര്‍ച്ചയിലെ ഒന്നാമത്തെ കാര്യം ഖുര്‍ ആണും ഹദീസും മനസ്സിലാക്കുന്നതും മതപരമായ കാര്യങ്ങള്‍ സീകരിച്ചച്ചരിക്കുന്നതിലും സലഫുകളുടെ മാര്‍ഗം (മന്ഹാജു സലഫ് )അവലംബിക്കെണ്ടാതില്ലെന്ന മട വൂരികളുടെ വാദം കെ ജെ യു വ്യതിയാനം ആയി വിലയിരുത്തി അത് അന്ഗീഗരിച്ചു ഒപ്പ് ഇടുകയും ചെയ്തു>>>

              താങ്കള്‍ നടത്തിയ ഈ നുണ പ്രചാരണം തെളിയിക്കാന്‍ കഴിയില്ലെങ്കില്‍ ദയവായി തെറ്റ് സമ്മതിച്ചു മാപ്പ് പറയൂ....അല്ലെങ്കില്‍ ഈ പോസ്റ്റു തന്നെ ഒഴിവാക്കിയതായി പ്രഖ്യാപിക്കൂ‍

              14 hours ago · · 1 person

            • Abdullatheef Valanchery DubaiMon Mon
              14 hours ago · · 1 person

            • Abdullatheef Valanchery DubaiMon Mon
              14 hours ago ·

            • Jabir M Kunnath അബ്ദുല്‍ വഹാബിന്റെ മാന്യമായ മറുപടി പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു
              14 hours ago ·

            • Mohd Yoosuf Jabir M Kunnath എന്തിനാണ് തനിക്ക് മറുപടി വേണ്ടത്?
              13 hours ago ·

            • Abdullatheef Valanchery ഈ പോസ്റ്റിട്ട നുണയന്‍ DubaiMon Mon മുങ്ങി.... എല്ലാ കള്ളന്മാരുടേയും നുണയന്മാരുടെയും സമ്മാനമായ നരകം താങ്കള്‍ ആഗ്രഹിക്കുന്നില്ലെങ്കില്‍ വന്നു മാപ്പ് പറയൂ.... സോപ്പു പെട്ടി പിന്നെ വാങ്ങിക്കാം.... DubaiMon Mon
              13 hours ago ·

            • Jabir M Kunnath Jabir M Kunnath ഈ ത്രെഡില്‍ അങ്ങനെ ഒരു തീരുമാനം ഉള്ള്ളത് ഈ ത്രെഡ് തുടങ്ങിയ ആള്‍ പറഞ്ഞതായി കാണുനില്ല വേറെ എവിടെ ആണ് പറഞ്ഞത് , കുറച്ചു മാന്യമായ മറുപടി പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു
              about an hour ago · Like

              13 hours ago ·

            • Jabir M Kunnath Oh......aalu mariyano chodichathu I asked to Abdul Abdhul Vahab not to Mohd Yoosuf
              13 hours ago ·

            • Abdullatheef Valanchery ഈ പോസ്റ്റിട്ട നുണയന്‍ DubaiMon Mon മുങ്ങി.... എല്ലാ കള്ളന്മാരുടേയും നുണയന്മാരുടെയും സമ്മാനമായ നരകം താങ്കള്‍ ആഗ്രഹിക്കുന്നില്ലെങ്കില്‍ വന്നു മാപ്പ് പറയൂ.... സോപ്പു പെട്ടി പിന്നെ വാങ്ങിക്കാം.... DubaiMon Mon
              ഈ പോസ്റ്റിട്ട നുണയന്‍ DubaiMon Mon മുങ്ങി.... എല്ലാ കള്ളന്മാരുടേയും നുണയന്മാരുടെയും സമ്മാനമായ നരകം താങ്കള്‍ ആഗ്രഹിക്കുന്നില്ലെങ്കില്‍ വന്നു മാപ്പ് പറയൂ.... സോപ്പു പെട്ടി പിന്നെ വാങ്ങിക്കാം....DubaiMon Mon

              13 hours ago ·

            • Abdullatheef Valanchery ഈ പോസ്റ്റിട്ട നുണയന്‍ DubaiMon Mon മുങ്ങി.... എല്ലാ കള്ളന്മാരുടേയും നുണയന്മാരുടെയും സമ്മാനമായ നരകം താങ്കള്‍ ആഗ്രഹിക്കുന്നില്ലെങ്കില്‍ വന്നു മാപ്പ് പറയൂ.... സോപ്പു പെട്ടി പിന്നെ വാങ്ങിക്കാം....DubaiMon Mon

              പോസ്റ്റിട്ട നേതാവു മുങ്ങിയതറിഞ്ഞില്ലേ Jabir M Kunnath.... ഇനി മറുപടിയുണ്ടെങ്കില്‍ പറഞ്ഞ് രക്ഷപ്പെടാന്‍ നോക്ക് ... അല്ലാതെ വഹാബിന്റെ പിന്നാലേക്കൂടീറ്റ് കാര്യല്ല

              13 hours ago ·

            • DubaiMon Mon മറുപടി പറഞ്ഞാലും പറഞ്ഞില്ല പറഞ്ഞില്ല എന്ന് പറഞ്ഞു സ്വോയം സമാധാനം ആയികൊള്ക,
              അതയത് മടവൂരി അയാള്‍ ചോദ്യത്തിന് മറുപടിയും പറയേണ്ടതില്ല നുണ പറയലും തെറി വിളിയും ഈ ത്രെഡില്‍ നടത്താം എന്നാ ഒരു നിയമം ഉണ്ട് അല്ലെ
              ഞാന്‍ പല കമന്റുകളില്‍ ആയി കൊറേ ചോദ്യങ്ങള്‍ ഇവിടെ ഉന്നയിച്ചു അതിനൊന്നു മാറി മാറി വന്ന ഒരു മടവൂരിയും മറുപടി പറയാന്‍ തയ്യാര്‍ ആയതായി കണ്ടില്ല

              13 hours ago · · 3 people

            • Madeenu Rahman Thengat Dear All Madavooriiis (മന്ഹാജു സലഫ് ) ഹുസൈന്‍ മടവൂര്‍ ഇരട്ടത്താപ്പ്‌ മല്‍സരം നടത്താന്‍ മാത്ര മല്ല നുണ പറയാനും മടവൂരികല്ക് അറിയാം താഴെ കൊടുത്ത ലിങ്ക വായിക്കുക http://www.salafivoice.com/articles/Aikyamalla_KJU_Theerumanangal_Angkeekarikkalaanu_Vendathu.pdf
              12 hours ago · · 1 person

            • Abdullatheef Valanchery DubaiMon Mon ഈ ത്രെഡ് തുടങ്ങിയതു തന്നെ താങ്കളിട്ട പോസ്റ്റില്‍ നിന്നാണെന്നു സമ്മതിക്കുന്നില്ലെ.... അതൊ അതും മറന്നു പോയോ? സമ്മതിക്കുന്നുവെങ്കില്‍ കേട്ടോ ആ പോസ്റ്റിലാണു താങ്കള്‍ മഹാ നുണ പറഞ്ഞിട്ടുള്ളത്.....കാണണോ?

              <<<ഈ കെ ജെ യു നടത്തിയ ചര്‍ച്ചയിലെ ഒന്നാമത്തെ കാര്യം ഖുര്‍ ആണും ഹദീസും മനസ്സിലാക്കുന്നതും മതപരമായ കാര്യങ്ങള്‍ സീകരിച്ചച്ചരിക്കുന്നതിലും സലഫുകളുടെ മാര്‍ഗം (മന്ഹാജു സലഫ് )അവലംബിക്കെണ്ടാതില്ലെന്ന മട വൂരികളുടെ വാദം കെ ജെ യു വ്യതിയാനം ആയി വിലയിരുത്തി അത് അന്ഗീഗരിച്ചു ഒപ്പ് ഇടുകയും ചെയ്തു>>>

              സലഫുകളുടെ മാര്‍ഗം (മന്ഹാജു സലഫ് )അവലംബിക്കെണ്ടാതില്ലെന്ന മട വൂരികളുടെ വാദം കെ ജെ യു വ്യതിയാനം ആയി വിലയിരുത്തി അത് അന്ഗീഗരിച്ചു ഒപ്പ് ഇടുകയും ചെയ്തു>>>

              മട വൂരികളുടെ വാദം കെ ജെ യു വ്യതിയാനം ആയി വിലയിരുത്തി അത് അന്ഗീഗരിച്ചു ഒപ്പ് ഇടുകയും ചെയ്തു>>>

              " കെ ജെ യു വ്യതിയാനം ആയി വിലയിരുത്തി "

              കണ്ടില്ലേ?

              ഈ നുണ തെളിയിക്കാന്‍ കഴിയാത്തതിനാലാണു താങ്കളോട് മാപ്പു പറയാന്‍ ഞാന്‍ പറഞ്ഞ്ത്... അതു ശരിയായില്ലെന്ന് ഇതു വായിച്ച് ആരെങ്കിലും ഒന്നു പറയട്ടെ... ...

              12 hours ago · · 2 people

            • Abdullatheef Valanchery താങ്കള്‍ നടത്തിയ ഈ നുണ പ്രചാരണം തെളിയിക്കാന്‍ കഴിയില്ലെങ്കില്‍ ദയവായി തെറ്റ് സമ്മതിച്ചു മാപ്പ് പറയൂ....അല്ലെങ്കില്‍ ഈ പോസ്റ്റു തന്നെ ഒഴിവാക്കിയതായി പ്രഖ്യാപിക്കൂ‍ @ DubaiMon Mon
              12 hours ago · · 2 people

            • Madeenu Rahman Thengat ‎@ Abdullatheef Valanchery Dear All Madavooriiis (മന്ഹാജു സലഫ് ) ഹുസൈന്‍ മടവൂര്‍ ഇരട്ടത്താപ്പ്‌ മല്‍സരം നടത്താന്‍ മാത്ര മല്ല നുണ പറയാനും മടവൂരികല്ക് അറിയാം താഴെ കൊടുത്ത ലിങ്ക വായിക്കുക http://www.salafivoice.com/articles/Aikyamalla_KJU_Theerumanangal_Angkeekarikkalaanu_Vendathu.pdf
              12 hours ago ·

            • Jabir M Kunnath Leaving the group if i am not getting proper reply from Abdhul Vahab
              12 hours ago ·

            • Dubaii Salafi അല്ലെങ്കില്‍ എന്ത്‌ കൊണ്ട്‌ ഇയാള്‍ക്ക്‌ ഒരു നിധി ഇട്ടുകൊടുക്കപ്പെടുന്നില്ല? അല്ലെങ്കില്‍ ഇയാള്‍ക്ക്‌ (കായ്കനികള്‍) എടുത്ത്‌ തിന്നാന്‍ പാകത്തില്‍ ഒരു തോട്ടമുണ്ടാകുന്നില്ല? (റസൂലിനെ പറ്റി) അക്രമികള്‍ പറഞ്ഞു: മാരണം ബാധിച്ച ഒരാളെ മാത്രമാകുന്നു നിങ്ങള്‍ പിന്‍പറ്റുന്നത്‌.(..
              12 hours ago ·

            • Madeenu Rahman Thengat So??
              11 hours ago ·

            • Dubaii Salafi അബു മൂസ നിവേദനം നബി(സ.അ) അരുളി :മൂന്നു വിഭാഗം ആളുകള്‍ സ്വര്‍ഗത്തില്‍ പ്രവേശിക്കുകയില്ല..ഒന്ന്)മദ്യപാനി രണ്ടു)കുടുംബ ബന്ധം മുറിക്കുന്നവന്‍മൂന്ന്) സിഹിരിനെ യാഥാര്‍ത്യം ആക്കുന്നവന്‍ (സിഹിര് ഫലിക്കുമെന്നു വിശ്വസിക്കുന്നവന്‍ ),,
              11 hours ago ·

            • Jabir M Kunnath Abdhul Vahab <<<< ee threddil Madavoori JInnoori enna vili paadillaa ennu nerathe theerumanichirunnu dayavaayi post edit cheythu postuka :) >>>>>>ഈ ത്രെഡില്‍ അങ്ങനെ ഒരു തീരുമാനം ഉള്ള്ളത് ഈ ത്രെഡ് തുടങ്ങിയ ആള്‍ പറഞ്ഞതായി കാണുനില്ല വേറെ എവിടെ ആണ് പറഞ്ഞത് , കുറച്ചു മാന്യമായ മറുപടി പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു
              11 hours ago ·

            • Jabir M Kunnath Abdhul Vahab ഞാന്‍ ഈ ചോദ്യം അവസാനമായി ചോദിച്ചിട്ട് മണിക്കൂര്‍ എട്ടു കഴിഞ്ഞു അബ്ദുല്‍ വഹാബ് എന്തെ പ്രതികരിക്കാത്തത് '''eeeeeeee" ത്രെഡ് എന്ന് പറഞ്ഞു പോയത് ആണല്ലോ ?താങ്കള്‍ പറഞ്ഞത് സത്യം അല്ലെങ്കില്‍ അത് പറയാം അതാണ് മാന്യത
              തെറ്റ് പറ്റി പോയത് ആണെങ്കില്‍ അത് സമ്മതിക്കുന്നത് ഒരു വിശ്വാസിയുടെ ലക്ഷണം എന്തെങ്കിലും ഒരു മറുപടി തരൂ ..........

              2 hours ago ·

            • Abdullatheef Valanchery DubaiMonDubaiMon Mon ഈ ത്രെഡ് തുടങ്ങിയതു തന്നെ താങ്കളിട്ട പോസ്റ്റില്‍ നിന്നാണെന്നു സമ്മതിക്കുന്നില്ലെ.... അതൊ അതും മറന്നു പോയോ? സമ്മതിക്കുന്നുവെങ്കില്‍ കേട്ടോ ആ പോസ്റ്റിലാണു താങ്കള്‍ മഹാ നുണ പറഞ്ഞിട്ടുള്ളത്.....കാണണോ?

              <<<ഈ കെ ജെ യു നടത്തിയ ചര്‍ച്ചയിലെ ഒന്നാമത്തെ കാര്യം ഖുര്‍ ആണും ഹദീസും മനസ്സിലാക്കുന്നതും മതപരമായ കാര്യങ്ങള്‍ സീകരിച്ചച്ചരിക്കുന്നതിലും സലഫുകളുടെ മാര്‍ഗം (മന്ഹാജു സലഫ് )അവലംബിക്കെണ്ടാതില്ലെന്ന മട വൂരികളുടെ വാദം കെ ജെ യു വ്യതിയാനം ആയി വിലയിരുത്തി അത് അന്ഗീഗരിച്ചു ഒപ്പ് ഇടുകയും ചെയ്തു>>>

              സലഫുകളുടെ മാര്‍ഗം (മന്ഹാജു സലഫ് )അവലംബിക്കെണ്ടാതില്ലെന്ന മട വൂരികളുടെ വാദം കെ ജെ യു വ്യതിയാനം ആയി വിലയിരുത്തി അത് അന്ഗീഗരിച്ചു ഒപ്പ് ഇടുകയും ചെയ്തു>>>

              മട വൂരികളുടെ വാദം കെ ജെ യു വ്യതിയാനം ആയി വിലയിരുത്തി അത് അന്ഗീഗരിച്ചു ഒപ്പ് ഇടുകയും ചെയ്തു>>>

              " കെ ജെ യു വ്യതിയാനം ആയി വിലയിരുത്തി "

              കണ്ടില്ലേ?

              ഈ നുണ തെളിയിക്കാന്‍ കഴിയാത്തതിനാലാണു താങ്കളോട് മാപ്പു പറയാന്‍ ഞാന്‍ പറഞ്ഞ്ത്... അതു ശരിയായില്ലെന്ന് ഇതു വായിച്ച് ആരെങ്കിലും ഒന്നു പറയട്ടെ... ...

              Jabir M Kunnath പോസ്റ്റിലിള്ള കാര്യത്തില്‍ ചര്‍ച്ച നടക്കുമ്പോള്‍ കമാന്റിലുള്ള അബദ്ധങ്ങള്‍ പര്‍വതീകരിച്ചു ശ്രദ്ധ തിരിക്കുന്നത് ആര്‍ക്കു വേണ്ടിയാണ്?.... ഓണത്തിനിടക്കു പുട്ടു കച്ചവടം നടത്തണ്ട

              2 hours ago · · 1 person

            • Jabir M Kunnath Abdullatheef Valancheryഅബദ്ധം ആണ് എന്ന് താങ്കള്‍ മാത്രം അങ്ങ് വ്യാഖ്യാനിച്ചാല്‍ മതിയോ അബദ്ധം ആണെങ്കില്‍ അത് ന്യായീകരിക്കാന്‍ വീണ്ടും അബ്ദുല്‍ വഹാബ് കമന്റ്‌ ഇടുമോ ?
              ഇനി അബദ്ധം ആണെങ്കില്‍ ഈ പോസ്റ്റും അങ്ങ് അബദ്ധം അക്കിക്കോള് പിന്നെ മടവൂരിഅളുടെ എല്ലാ കമന്റും അബദ്ധം ആയിക്കോട്ടെ ..........

              2 hours ago ·

            • Abdullatheef Valanchery Jabir M Kunnath പൂച്ച പുറത്തു ചാടി....ദുബായ് മോന്റെ മോനിട്ട നുണപ്പോസ്റ്റിനു ദുബായ് മോനു മറുപടിയില്ല...പകരം ത്രെഡിലെ കമാന്റിന്റെ പേരില്‍ രക്ഷപ്പെടാമെന്നണു വ്യാമോഹം...നടക്കില്ല മോനേ...മോന്റെ മോനേ..നടക്കില്ല

              ആദ്യം വന്നത് പോസ്റ്റല്ലേ അതിനു തീരുമാനമാവട്ടെ.. പിന്നെ വഹാബിന്റെ കമാന്റ്... അതല്ലേ അതിന്റെ ശരി....ഒക്കെ അങ്ങണ്ട് ഖിയാസാക്കാന്‍ ഇത് ഖോജാക്കളുടെ ജിന്നു പ്രസംഗമൊന്നുമല്ലല്ലോ

              so
              DubaiMon Mon <<<ഈ കെ ജെ യു നടത്തിയ ചര്‍ച്ചയിലെ ഒന്നാമത്തെ കാര്യം ഖുര്‍ ആണും ഹദീസും മനസ്സിലാക്കുന്നതും മതപരമായ കാര്യങ്ങള്‍ സീകരിച്ചച്ചരിക്കുന്നതിലും സലഫുകളുടെ മാര്‍ഗം (മന്ഹാജു സലഫ് )അവലംബിക്കെണ്ടാതില്ലെന്ന മട വൂരികളുടെ വാദം കെ ജെ യു വ്യതിയാനം ആയി വിലയിരുത്തി അത് അന്ഗീഗരിച്ചു ഒപ്പ് ഇടുകയും ചെയ്തു>>>

              താങ്കള്‍ നടത്തിയ ഈ നുണ പ്രചാരണം തെളിയിക്കാന്‍ കഴിയില്ലെങ്കില്‍ ദയവായി തെറ്റ് സമ്മതിച്ചു മാപ്പ് പറയൂ....അല്ലെങ്കില്‍ ഈ പോസ്റ്റു തന്നെ ഒഴിവാക്കിയതായി പ്രഖ്യാപിക്കൂ‍

              about an hour ago · · 2 people

            • Noushad Vadakkel DubaiMon Mon

              വീണ്ടും വീണ്ടും ആവര്‍ത്തിക്കുന്നു ...താങ്കള്‍ തയ്യാറുണ്ടോ ? ഇല്ലെങ്കില്‍ നുണ പ്രചാരണം പിന്‍ വലിക്കുവാന്‍ തയ്യാറാവൂ ...

              >>>>>“ കെ ജെ യു നടത്തിയ ചര്‍ച്ചയിലെ ഒന്നാമത്തെ കാര്യം ഖുര്‍ ആണും ഹദീസും മനസ്സിലാക്കുന്നതും മതപരമായ കാര്യങ്ങള്‍ സീകരിച്ചച്ചരിക്കുന്നതിലും സലഫുകളുടെ മാര്‍ഗം (മന്ഹാജു സലഫ് )അവലംബിക്കെണ്ടാതില്ലെന്ന മട വൂരികളുടെ വാദം കെ ജെ യു വ്യതിയാനം ആയി വിലയിരുത്തി അത് അന്ഗീഗരിച്ചു ഒപ്പ് ഇടുകയും ചെയ്തു“ <<<

              മടവൂരികൾക്കങിനെ ഒരു വാദമുണ്ടെന്നും അത് വ്യതിയാനമാണെന്നും കെ ജെ യു വിലയിരുതുകയും അംഗീകരിച്ച് ഒപ്പിടുകയും ചെയ്ത രേഖ ഹാജരാക്കൂ.

              (ഇരു വിഭാഗവും അവതരിപ്പിച്ച )ഏതു പ്രബന്ധത്തില്‍ ഏതു പേജില്‍ എത്രാമത്തെ വരിയില്‍ ? താങ്കള്‍ പറഞ്ഞാല്‍ മതി ആ പേജ് ഞാന്‍ ഇവിടെ സ്കാന്‍ ചെയ്തു കാണിക്കാം ...വെല്ലുവിളി ഏറ്റെടുക്കാന്‍ തയ്യാറുണ്ടോ ?

              4 minutes ago ·

            • Noushad Vadakkel DubaiMon Mon

              താങ്കള്‍ താങ്കള്‍ ഉന്നയിച്ച ആരോപണം തെറ്റാണെന്ന് സമ്മതിച്ചാല്‍ താങ്കള്‍ക്കു ഒന്ന് കൂടി വിശ്വാസം വരുവാന്‍ എ പി പക്ഷത്തിന്റെ വാദമാണ് കെ ജെ യു തള്ളിയത് എന്നത് ഞാന്‍ തെളിയിക്കാം ..എന്താ തയ്യാറാണോ ?
              താങ്കള്‍ ഉന്നയിച്ച ആരോപണം തെറ്റാണെന്ന് സമ്മതിച്ചാല്‍ മാത്രം .
              എന്താ തയ്യാറാണോ ?.............






              • Noushad Vadakkel DubaiMon Monപോസ്റ്റില്‍ ചര്‍ച്ച ചെയ്ത വിഷയം എവിടെ കിടക്കുന്നു ???

                ...തടിയൂരാന്‍ പോസ്ടിട്ട ആളും കൂട്ടുകാരനും പറയുന്ന വിഷയങ്ങള്‍ എവിടെ കിടക്കുന്നു ...കഷ്ടം ...@DubaiMon Mon

                മറുപടി പറയൂ ഈ വെല്ലുവിളിക്ക്

                വീണ്ടും വീണ്ടും ആവര്‍ത്തിക്കുന്നു ...താങ്കള്‍ തയ്യാറുണ്ടോ ? ഇല്ലെങ്കില്‍ നുണ പ്രചാരണം പിന്‍ വലിക്കുവാന്‍ തയ്യാറാവൂ ...

                >>>>>“ കെ ജെ യു നടത്തിയ ചര്‍ച്ചയിലെ ഒന്നാമത്തെ കാര്യം ഖുര്‍ ആണും ഹദീസും മനസ്സിലാക്കുന്നതും മതപരമായ കാര്യങ്ങള്‍ സീകരിച്ചച്ചരിക്കുന്നതിലും സലഫുകളുടെ മാര്‍ഗം (മന്ഹാജു സലഫ് )അവലംബിക്കെണ്ടാതില്ലെന്ന മട വൂരികളുടെ വാദം കെ ജെ യു വ്യതിയാനം ആയി വിലയിരുത്തി അത് അന്ഗീഗരിച്ചു ഒപ...്പ് ഇടുകയും ചെയ്തു“ <<<

                മടവൂരികൾക്കങിനെ ഒരു വാദമുണ്ടെന്നും അത് വ്യതിയാനമാണെന്നും കെ ജെ യു വിലയിരുതുകയും അംഗീകരിച്ച് ഒപ്പിടുകയും ചെയ്ത രേഖ ഹാജരാക്കൂ.

                (ഇരു വിഭാഗവും അവതരിപ്പിച്ച )ഏതു പ്രബന്ധത്തില്‍ ഏതു പേജില്‍ എത്രാമത്തെ വരിയില്‍ ? താങ്കള്‍ പറഞ്ഞാല്‍ മതി ആ പേജ് ഞാന്‍ ഇവിടെ സ്കാന്‍ ചെയ്തു കാണിക്കാം ...വെല്ലുവിളി ഏറ്റെടുക്കാന്‍ തയ്യാറുണ്ടോ ?

                DubaiMon Mon

                താങ്കള്‍ താങ്കള്‍ ഉന്നയിച്ച ആരോപണം തെറ്റാണെന്ന് സമ്മതിച്ചാല്‍ താങ്കള്‍ക്കു ഒന്ന് കൂടി വിശ്വാസം വരുവാന്‍ എ പി പക്ഷത്തിന്റെ വാദമാണ് കെ ജെ യു തള്ളിയത് എന്നത് ഞാന്‍ തെളിയിക്കാം ..എന്താ തയ്യാറാണോ ?
                താങ്കള്‍ ഉന്നയിച്ച ആരോപണം തെറ്റാണെന്ന് സമ്മതിച്ചാല്‍ മാത്രം .
                എന്താ തയ്യാറാണോ
                September 7, 2011 at 8:46pm ·  ·  3
              • Ahammed Ibn Muhammed വീണ്ടും പ്രബന്ധം, .............KJU തീരുമാനം അന്ഗീഗരിക്കാത്ത മടവൂരികള്‍ KNM വിഭാഗം അവതരിപിച്ച പ്രബന്ധം അന്ഗീഗരിക്കുന്നുണ്ടോ ?
                September 7, 2011 at 8:57pm · 
              • Noushad Vadakkel ഞങ്ങള്‍ അംഗീകരിച്ചത് കെ ജെ യു തീരുമാനതെയാണ് അല്ലാതെ എ പി പക്ഷത്തിന്റെ വാറോല പ്രബന്ധതെയല്ല ...:)

                ഞങ്ങളുടെ മേല്‍ ഞങ്ങള്‍ക്ക് ഇല്ലാത്ത വാദം
                >>> ഖുര്‍ ആണും ഹദീസും മനസ്സിലാക്കുന്നതും മതപരമായ കാര്യങ്ങള്‍ സീകരിച്ചച്ചരിക്കുന്നതിലും സലഫുകളുടെ മാര്‍ഗം (മന്ഹാജു സലഫ് )അവലംബിക്കെണ്ടാതില്ലെന്ന മട വൂരികളുടെ വാദം<<<താങ്കള്‍ കെട്ടി ചമച്ചു ..

                അത് എവിടെയാണ് ഞങ്ങള്‍ പറഞ്ഞത് എന്നാണു ആവര്‍ത്തിച്ചു ചോദിച്ചത് ...

                കെ ജെ യു മുന്‍പാകെ പ്രശ്ന പരിഹാരത്തിനായി സമര്‍പ്പിക്കപ്പെട്ട ന്യായ വാദങ്ങലടങ്ങിയ പ്രബന്ധങ്ങള്‍ എന്നെയും താങ്കളെയും പോലെയുള്ള സാധാരണ പ്രവര്‍ത്തകര്‍ എഴുതി ഉണ്ടാക്കിയതല്ല .രണ്ടു പക്ഷത് നിന്നും പത്തു പേരടങ്ങിയ ഒരു പണ്ഡിത നിര തന്നെയുണ്ടായിരുന്നു . അവരാണ് ആരോപണങ്ങളും മറുപടികളും നിരത്തിയത് ...

                അതില്‍ ഏതൊക്കെ പരാമര്‍ശങ്ങളില്‍ നിന്നാണ് താങ്കള്‍ക്കു>>> ഖുര്‍ ആണും ഹദീസും മനസ്സിലാക്കുന്നതും മതപരമായ കാര്യങ്ങള്‍ സീകരിച്ചച്ചരിക്കുന്നതിലും സലഫുകളുടെ മാര്‍ഗം (മന്ഹാജു സലഫ് )അവലംബിക്കെണ്ടാതില്ലെന്ന മട വൂരികളുടെ വാദം<<< ഈ വാദം കിട്ടിയത് എന്നാണു ചോദിച്ചത്
                September 7, 2011 at 9:02pm ·  ·  3
              • Ahammed Ibn Muhammed പ്രബന്ധം നിങ്ങള്‍ അന്ഗീഗരികുന്നില്ല എങ്കില്‍ പിന്നെ തന്കല്ല്ക് പ്രബന്ധം സ്കാന്‍ ചെയ്തു ഇവിടെ ഇടാന്‍ എന്താ ഇത്ര ആവേശം KNM ഇന്റെ ""വാറോല""" ഇവിടെ ഒന്ന് പോസ്റ്റ്‌ ബാക്കി അപ്പൊ കാണാം
                September 7, 2011 at 9:05pm ·  ·  2
              • Noushad Vadakkel ഹയ്യട... ആ വാറോല സ്കാന്‍ ചെയ്യാന്‍ പൂതി പെരുത്തിട്ടോന്നുമല്ല. താങ്കള്‍ പറഞ്ഞ അവകാശ വാദം കളവാണെന്ന് തെളിയിക്കുവാന്‍ വേണ്ടി വേണമെങ്കില്‍ സ്കാന്‍ ചെയ്യാം എന്നാ പറഞ്ഞത് ...
                (വിഷയം മാറ്റല്ലേ )
                വീണ്ടും ചോദിക്കുന്നു :

                ഞങ്ങളുടെ മേല്‍ ഞങ്ങള്‍ക്ക് ഇല്ലാത്ത വാദം
                >>> ഖുര്‍ ആണും ഹദീസും മനസ്സിലാക്കുന്നതും മതപരമായ കാര്യങ്ങള്‍ സീകരിച്ചച്ചരിക്കുന്നതിലും സലഫുകളുടെ മാര്‍ഗം (മന്ഹാജു സലഫ് )അവലംബിക്കെണ്ടാതില്ലെന്ന മട വൂരികളുടെ വാദം<<<താങ്കള്‍ കെട്ടി ചമച്ചു ..

                അത് എവിടെയാണ് ഞങ്ങള്‍ പറഞ്ഞത് എന്നാണു ആവര്‍ത്തിച്ചു ചോദിച്ചത് ...

                കെ ജെ യു മുന്‍പാകെ പ്രശ്ന പരിഹാരത്തിനായി സമര്‍പ്പിക്കപ്പെട്ട ന്യായ വാദങ്ങലടങ്ങിയ പ്രബന്ധങ്ങള്‍ എന്നെയും താങ്കളെയും പോലെയുള്ള സാധാരണ പ്രവര്‍ത്തകര്‍ എഴുതി ഉണ്ടാക്കിയതല്ല .രണ്ടു പക്ഷത് നിന്നും പത്തു പേരടങ്ങിയ ഒരു പണ്ഡിത നിര തന്നെയുണ്ടായിരുന്നു . അവരാണ് ആരോപണങ്ങളും മറുപടികളും നിരത്തിയത് ...

                അതില്‍ ഏതൊക്കെ പരാമര്‍ശങ്ങളില്‍ നിന്നാണ് താങ്കള്‍ക്കു>>> ഖുര്‍ ആണും ഹദീസും മനസ്സിലാക്കുന്നതും മതപരമായ കാര്യങ്ങള്‍ സീകരിച്ചച്ചരിക്കുന്നതിലും സലഫുകളുടെ മാര്‍ഗം (മന്ഹാജു സലഫ് )അവലംബിക്കെണ്ടാതില്ലെന്ന മട വൂരികളുടെ വാദം<<< ഈ വാദം കിട്ടിയത് എന്നാണു ചോദിച്ചത്
                September 7, 2011 at 9:08pm ·  ·  2
              • Navas Bin Adam DubaiMon Mon ഇയാള് ഏതു 'കോപ്പിലെ രാജാവാടോ ' ?
                "ഞങ്ങള്‍ അംഗീകരിച്ചത് കെ ജെ യു തീരുമാനതെയാണ് അല്ലാതെ എ പി പക്ഷത്തിന്റെ വാറോല പ്രബന്ധതെയല്ല ..."
                എന്ന് Noushad Vadakkel കമന്റിയത് താന്‍ കണ്ടില്ലേ ?എന്നിട്ടെന്ത "KNM ഇന്റെ ""വാറോല""" ഇവിടെ ഒന്ന് പോസ്റ്റ്‌ ബാക്കി അപ്പൊ കാണാം "
                ഇയാള് ഏതു 'കോപ്പിലെ രാജാവാടോ ' ?
                കമന്റുകള്‍ ഒന്ന് വായിക്കുകയെന്കിലും ചെയ്യ്‌
                September 7, 2011 at 9:09pm ·  ·  4
              • Mohd Yoosuf വിഢിത്തരം!! നിങ്ങളുടെ പ്രബന്ധം ഞങ്ങള് അംഗീകരിക്കണമെന്നോ?? എ.പി. വിഭാഗത്തിന്റെ പ്രബന്ധത്തിൽ വന്നതല്ല, കെ.ജെ.യു.വിന്റെ തീരുമാനം.
                September 7, 2011 at 9:10pm ·  ·  5
              • Ahammed Ibn Muhammed ‎>>>>(ഇരു വിഭാഗവും അവതരിപ്പിച്ച )ഏതു പ്രബന്ധത്തില്‍ ഏതു പേജില്‍ എത്രാമത്തെ വരിയില്‍ ? താങ്കള്‍ പറഞ്ഞാല്‍ മതി ആ പേജ് ഞാന്‍ ഇവിടെ സ്കാന്‍ ചെയ്തു കാണിക്കാം ...<<<ഇത് പറഞ്ഞത് ആരാണ്
                September 7, 2011 at 9:10pm · 
              • Ahammed Ibn Muhammed ഗുണ്ടകള്‍ വീണ്ടും എത്തി തുടങ്ങി
                September 7, 2011 at 9:11pm · 
              • Noushad Vadakkel 
                ‎>>>>>>>>.DubaiMon Mon >>>>(ഇരു വിഭാഗവും അവതരിപ്പിച്ച )ഏതു പ്രബന്ധത്തില്‍ ഏതു പേജില്‍ എത്രാമത്തെ വരിയില്‍ ? താങ്കള്‍ പറഞ്ഞാല്‍ മതി ആ പേജ് ഞാന്‍ ഇവിടെ സ്കാന്‍ ചെയ്തു കാണിക്കാം ...<<<ഇത് പറഞ്ഞത് ആരാണ്
                about a minute ago · Like<<<<<<<<<<

                DubaiMon Mon

                സംശയമെന്ത് ? ഞാന്‍ തന്നെ ...അത് ആ വാറോല സ്കാന്‍ ചെയ്യാന്‍ പൂതി പെരുത്തിട്ടോന്നുമല്ല. താങ്കള്‍ പറഞ്ഞ അവകാശ വാദം കളവാണെന്ന് തെളിയിക്കുവാന്‍ വേണ്ടി വേണമെങ്കില്‍ സ്കാന്‍ ചെയ്യാം എന്നാ പറഞ്ഞത് ...
                September 7, 2011 at 9:12pm ·  ·  3
              • Ahammed Ibn Muhammed മുകളില്‍ പറഞ്ഞ ഒരു കമന്റ്‌ഇല്‍ പോലും ഉറച്ചു നിക്കാന്‍ കഴിയാത്ത മടവൂരികളെ ഉളുപ്പ് ഇല്ലേ ?
                September 7, 2011 at 9:12pm ·  ·  1
              • Noushad Vadakkel ആദ്യം ഉന്നയിച്ച കളവു >>> ഖുര്‍ ആണും ഹദീസും മനസ്സിലാക്കുന്നതും മതപരമായ കാര്യങ്ങള്‍ സീകരിച്ചച്ചരിക്കുന്നതിലും സലഫുകളുടെ മാര്‍ഗം (മന്ഹാജു സലഫ് )അവലംബിക്കെണ്ടാതില്ലെന്ന മട വൂരികളുടെ വാദം<<< തെളിയിക്കാന്‍ ശ്രമിക്കു DubaiMon Monമോനെ
                September 7, 2011 at 9:14pm ·  ·  4
              • Noushad Vadakkel DubaiMon Mon താങ്കള്‍ താങ്കള്‍ ഉന്നയിച്ച ആരോപണം തെറ്റാണെന്ന് സമ്മതിച്ചാല്‍ താങ്കള്‍ക്കു ഒന്ന് കൂടി വിശ്വാസം വരുവാന്‍ എ പി പക്ഷത്തിന്റെ വാദമാണ് കെ ജെ യു തള്ളിയത് എന്നത് ഞാന്‍ തെളിയിക്കാം ..എന്താ തയ്യാറാണോ ?
                താങ്കള്‍ ഉന്നയിച്ച ആരോപണം തെറ്റാണെന്ന് സമ്മതിച്ചാല്‍ മാത്രം .
                എന്താ തയ്യാറാണോ
                September 7, 2011 at 9:16pm ·  ·  4
              • Noushad Vadakkel ഇവിടെ മറുപടിയില്ലാതെ DubaiMon Mon മറ്റൊരു പോസ്റ്റില്‍ പൊട്ടന്‍ കളിക്കുന്നു ..കഷ്ടം ...ഇവരാണോ ധീര വീര ശൂര മുജാഹിദുകള്‍ ...കഷ്ടം
                September 7, 2011 at 9:32pm ·  ·  5
              • Abdhul Vahab Jabir M Kunnath ക്ഷമിക്കുക തെറ്റ് എന്റേതാണ് ഞാൻ കരുതിയത് ഈ പോസ്റ്റാണ് http://www.facebook.com/groups/213591285361390/?id=215259061861279&cmntid=215335905186928
                സംഗതി മാറി പോസ്റ്റിയതാണ് ക്ഷമിക്കുക.....
                September 7, 2011 at 10:16pm ·  ·  4
              • Ahammed Ibn Muhammed കുമ്പസാരം വരുന്നതിനു മുന്പ് Jabir M Kunnath പോയി ഗ്രൂപ്പില്‍ മെമ്പര്‍മാരുടെ ലിസ്റ്റില്‍ സെര്‍ച്ച്‌ ചെയ്തിട്ട് കാണുന്നില്ല .............
                September 7, 2011 at 10:36pm ·  ·  2
              • Ahammed Ibn Muhammed ഒന്നും നോക്കാതെ ന്യായീകരിച്ച മറ്റു സുഹ്ര്തുക്കള്‍ക്കും ഒരു പാഠം ആവട്ടെ
                September 7, 2011 at 10:55pm ·  ·  1
              • Madeenu Rahman Thengat KNM ന് പാരലല്‍ ആയി ഉണ്ടാകിയ സംഘടനകള്‍ പിരിച് വിട്ട് മാതര്‍ സംഘടന യിലേക്ക് തിരിച്ചുവരിക include Markazu Dawa. എങ്കില്‍ സ്ഥാനമാനങ്ങളെ കുറിച്ച് അനുഭാവ പൂര്‍വം പരിഗണിക്കാം.....KNM ന് എതിരെ ഉള്ള കള്ള ആരോപണങ്ങള്‍ പിന്‍വലിക്കുക... KJU വിന്ടെ തീരുമാനം അങ്ങികരിക്കുക..…
                September 7, 2011 at 10:57pm ·  ·  1
              • Mohd Yoosuf DubaiMon Mon u dono what he brought for u
                September 7, 2011 at 10:57pm ·  ·  1
              • Mohd Yoosuf ‎:) Madeenu Rahman Thengat ഇവകൾ സത്യം എന്ന് ഒപ്പിട്ടത് മുതൽ പലിശപണത്തിന് ഒപ്പിട്ടത് മുതൽ എത്രയുണ്ട് സഖാവേ തിരുത്താൻ... ഹി. ഹി.. ആരുടെ ഭാഗത്താ തിരുത്താനുള്ളതെന്ന് കൂടി പറയണം കെട്ടാ‍ാ‍ാ‍ാ
                September 7, 2011 at 10:59pm ·  ·  3
              • Madeenu Rahman Thengat സത്യം എന്ന് ഒപ്പിട്ടത് മുതൽ പലിശപണത്തിന് ഒപ്പിട്ടത് കോടതി യുടെ ഭാഷ എന്ന് വെക്കാം ::: വര്‍ത്തമാനം പത്രം നില നിര്‍ത്താന്‍ തോസീലളികളുടെ പേരില്‍ ലോണ്‍ എടുത്ത്‌ പിന്നെ സുകുമാര്‍ അഴീകോട് ആയിരുണോ മടവൂരികള്‍ അല്ലെ
                September 7, 2011 at 11:01pm ·  ·  1
              • Navas Bin Adam Mohd Yoosuf ബായ് അതൊന്നും ഈ കുട്ടികള്‍ക്ക് അറിയില്ല .ആകെ 'അറിവില്ലായ്മ 'ഉള്ളത് ജിന്ന് സിഹ്ര്‍
                September 7, 2011 at 11:07pm ·  ·  2
              • Mohd Yoosuf ആ തൊഴിലാളികൾ ഇന്ന് തിരിച്ച് വരട്ടെ എന്നു ചോദിച്ച് നിൽക്കുന്നു. ന്യായവും നീതിയും മുജാഹിദുകൾക്കറിയും..
                September 7, 2011 at 11:12pm ·  ·  5
              • Abdhul Vahab സൌകര്യം ഉള്ളവർ നിന്നാൽ മതി അല്ലാതെ പോകുന്നവരുടെ പുറകെ പോയി പോകല്ലെ എന്നു അപേക്ഷിക്കാനും അഭ്യർഥിക്കാനും നിക്കേണ്ട യാതൊരു കാര്യവുമില്ലാ തുമ്മിയാൽ തെറിക്കുന്ന മൂക്കാണോൽ പോട്ടേന്ന് വെക്കണം അല്ലാ പിന്നെ.......
                September 7, 2011 at 11:17pm ·  ·  4
              • Madeenu Rahman Thengat ജോലിക്കര്യം അല്ല്ലോ പര്നഞ്ഞത് ലോണ്‍ ആണല്ലോ (പലിശ )
                September 7, 2011 at 11:42pm ·  ·  1
              • Abdhul Vahab 
                <<<<Madeenu Madeenu Rahman Thengat KNM ന് പാരലല്‍ ആയി ഉണ്ടാകിയ സംഘടനകള്‍ പിരിച് വിട്ട് മാതര്‍ സംഘടന യിലേക്ക് തിരിച്ചുവരിക include Markazu Dawa. എങ്കില്‍ സ്ഥാനമാനങ്ങളെ കുറിച്ച് അനുഭാവ പൂര്‍വം പരിഗണിക്കാം.....KNM ന് എതിരെ ഉള്ള കള്ള ആരോപണങ്ങള്...See More
                September 7, 2011 at 11:42pm ·  ·  5
              • Madeenu Rahman Thengat മാര്‍ക്കസ് DAWA ഉമര്‍ മൌലവിയുടെ പ്രസ്സും മുജാഹിദുകളുടെ ഒരു ദിവസത്തെ വേദനവും കൊണ്ട് നിര്‍മിച്ചതന്ന് അതിനാല്‍ പറഞ്ഞതാണ്‌ അത സ്വന്തം പേരില്‍ ആജീവനതം ട്രസ്റ്റ്‌ ഉണ്ടാക്കി സ്വയം secretary ആയി ഞങ്ങളെ വിഡ്ഢികളക്കുന്നു
                September 8, 2011 at 3:17am ·  ·  2
              • Abdullatheef Valanchery 
                DubaiMon Monn ഈ ത്രെഡ് തുടങ്ങിയതു തന്നെ താങ്കളിട്ട പോസ്റ്റില്‍ നിന്നാണെന്നു സമ്മതിക്കുന്നില്ലെ.... അതൊ അതും മറന്നു പോയോ? സമ്മതിക്കുന്നുവെങ്കില്‍ കേട്ടോ ആ പോസ്റ്റിലാണു താങ്കള്‍ മഹാ നുണ പറഞ്ഞിട്ടുള്ളത്.....കാണണോ?

                <<<ഈ കെ ജെ യു നടത്തിയ ചര്‍ച്ചയിലെ ഒന്നാമത്തെ കാര്യം ഖുര്‍ ആണും ഹദീസും മനസ്സിലാക്കുന്നതും മതപരമായ കാര്യങ്ങള്‍ സീകരിച്ചച്ചരിക്കുന്നതിലും സലഫുകളുടെ മാര്‍ഗം (മന്ഹാജു സലഫ് )അവലംബിക്കെണ്ടാതില്ലെന്ന മട വൂരികളുടെ വാദം കെ ജെ യു വ്യതിയാനം ആയി വിലയിരുത്തി അത് അന്ഗീഗരിച്ചു ഒപ്പ് ഇടുകയും ചെയ്തു>>>

                സലഫുകളുടെ മാര്‍ഗം (മന്ഹാജു സലഫ് )അവലംബിക്കെണ്ടാതില്ലെന്ന മട വൂരികളുടെ വാദം കെ ജെ യു വ്യതിയാനം ആയി വിലയിരുത്തി അത് അന്ഗീഗരിച്ചു ഒപ്പ് ഇടുകയും ചെയ്തു>>>

                മട വൂരികളുടെ വാദം കെ ജെ യു വ്യതിയാനം ആയി വിലയിരുത്തി അത് അന്ഗീഗരിച്ചു ഒപ്പ് ഇടുകയും ചെയ്തു>>>

                " കെ ജെ യു വ്യതിയാനം ആയി വിലയിരുത്തി "

                കണ്ടില്ലേ?

                ഈ നുണ തെളിയിക്കാന്‍ കഴിയാത്തതിനാലാണു താങ്കളോട് മാപ്പു പറയാന്‍ ഞാന്‍ പറഞ്ഞ്ത്... അതു ശരിയായില്ലെന്ന് ഇതു വായിച്ച് ആരെങ്കിലും ഒന്നു പറയട്ടെ... ...
                September 8, 2011 at 3:51am ·  ·  2
              • Madeenu Rahman Thengat ‎@ Abdullatheef Valanchery:: Dear please read history of madavoorisum; അതിന്റ ഉത്തരം നിങ്ങള്‍ക്ക് കിട്ടും ചോറ് ആണ് തിന്നുന്നതെന്കില്‍
                September 8, 2011 at 3:56am ·  ·  1
              • Noushad Vadakkel ഓഹോ അതാണ്‌ കാര്യം ...എന്ത് ചെയ്യാം ചോറ് തിന്നാനൊന്നും ഗതിയില്ല സാറേ... ഞങ്ങള്‍ കഞ്ഞിയും ചമ്മന്തിയും കഴിക്കുന്ന പാവങ്ങലാനേ ...:(
                September 8, 2011 at 1:54pm ·  ·  6
              • Noushad Vadakkel 
                DubaiMon Mon ഈ ത്രെഡ് തുടങ്ങിയതു തന്നെ താങ്കളിട്ട പോസ്റ്റില്‍ നിന്നാണെന്നു സമ്മതിക്കുന്നില്ലെ.... അതൊ അതും മറന്നു പോയോ? സമ്മതിക്കുന്നുവെങ്കില്‍ കേട്ടോ ആ പോസ്റ്റിലാണു താങ്കള്‍ മഹാ നുണ പറഞ്ഞിട്ടുള്ളത്.....കാണണോ?

                <<<ഈ കെ ജെ യു നടത്തിയ ചര്‍ച്...See More
                September 8, 2011 at 1:55pm ·  ·  6
              • Abdhul Vahab എന്താ ഈ ഏ പി വിഭാഗം ചെയ്യുന്നതു വെള്ളുവിളിച്ചിട്ട് ദിവസങളായി ആരും ഏറ്റെടുക്കനില്ലേ? “അലൈസ മിൻ‌കും റജുലൻ റഷീദ”
                September 9, 2011 at 4:47am ·  ·  3
              • Noushad Vadakkel 
                DubaiMon Mon ഈ ത്രെഡ് തുടങ്ങിയതു തന്നെ താങ്കളിട്ട പോസ്റ്റില്‍ നിന്നാണെന്നു സമ്മതിക്കുന്നില്ലെ.... അതൊ അതും മറന്നു പോയോ? സമ്മതിക്കുന്നുവെങ്കില്‍ കേട്ടോ ആ പോസ്റ്റിലാണു താങ്കള്‍ മഹാ നുണ പറഞ്ഞിട്ടുള്ളത്.....കാണണോ?

                <<<ഈ കെ ജെ യു നടത്തിയ ചര്‍ച്...See More
                September 9, 2011 at 6:19pm ·  ·  1
              • Ahammed Ibn Muhammed Noushad Vadakkelതാങ്കള്‍ ഇത് തുടര്‍ന് കൊണ്ടേ ഇരിക്കുക മുകളില്‍ കൊടുത്ത മറുപടി ഒന്നും നോക്കരുത് (ബധിരരും ഊമകളും അന്ധന്‍മാരുമാകുന്നു അവര്‍. അതിനാല്‍ അവര്‍ (സത്യത്തിലേക്ക്‌) തിരിച്ചുവരികയില്ല.)
                September 9, 2011 at 6:48pm · 
              • Noushad Vadakkel DubaiMon Mon
                മുകളില്‍ മറുപടി കൊടുത്തത് എന്താണെന്ന് ഇവിടെ ഒന്ന് കൂടി പോസ്റ്റ്‌ ചെയ്യ് മോനെ ...വെല്ലുവിളിക്കുന്നു ..തെറ്റായ ആരോപണം പിന്‍ വലിച്ചു തടിയൂരാന്‍ നോക്ക് ...)
                September 9, 2011 at 6:50pm ·  ·  2
              • Shefy Muhammed Malabary ‎@noushad brothr..urangunavare ezhunelpikam,urakam nadikunnavare ezhunelpikan patilla..chilapo sihr badhayet mayangiyathavam.allenky ith vayikuna nispaksharaya alukalk polum karyangal manasilavum..dubai mon ena sahodharan eniynkilum maapu parayanam..
                September 9, 2011 at 7:21pm via mobile ·  ·  1
              • Shefy Muhammed Malabary 
                ‎@all madavoor mujahids..dhayav cheyth aa "markazu dawa"yum zakariyakalk ezhuthy kodukuka....ipol thanne malapuram jillayil "jinn clinicukal" thudangytund.athnte bagamayi kozhikotek varumpo "markazu dawa"yilum oru clinic avar thudangykote.....See More
                September 9, 2011 at 7:33pm via mobile · 
              • Madeenu Rahman Thengat 
                മുജാഹിദ്‌ സംഘടനയെ പിളർത്തിപ്പോയപ്പോൾ എൺപത്‌ ശതമാനം മുജാഹിദുകളും തങ്ങളുടെ കൂടെയാണെന്ന‍്‌ പാടി നടന്നവർ മിക്ക മുജാഹിദ്‌ മഹല്ലുകളിലും വട്ടപ്പൂജ്യത്തിലേക്ക്‌ നീങ്ങിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്ന‍ു എന്ന കാര്യം അവർക്ക്‌ ത‍െന്ന ബോധ്യം വന്നതുകൊണ്ടാണ്‌ അണികളെ പിടിച്ചു നിർത്താൻ പിളർപ്പൻ നേതാക്കൾ ഇത്തരം നോട്ടീസുകളുമായി ഊരുതെണ്ടുന്നത്‌. മടവൂരികളുടെ ആശയദാരിദ്ര്യത്തിന്റെ മികച്ച തെളിവാണിത്‌. മുജാഹിദുകൾക്കിടയിൽ വസ്‌വാസുണ്ടാക്കാൻ ശ്രമിക്കുകവഴി തങ്ങളുടെ മുങ്ങിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്ന കപ്പലിനെ രക്ഷപ്പെടുത്താനാണ്‌ മടവൂരികൾ ശ്രമിക്കുന്നതെങ്കിൽ അവരറിയണം, അബ്ദുസ്സലാം സുല്ലമി പറയുന്നതെന്തും ലഘുലേഖയാക്കി നാട്ടിൽ ഫിത്നയുണ്ടാക്കാൻ ശ്രമിക്കുന്ന നിങ്ങൾക്ക്‌ ഈ സുല്ലമി ത‍ന്നെ പാരയായി മാറുന്നകാലം അതിവിദൂരമല്ല.
                September 9, 2011 at 7:35pm · 
              • Dubaii Salafi madeenu pls wait to read www.jinnsihr.com
                www.magicinislam.com
                complete evidences from quran sunnah and salafi scholars to deny jinn entering h...See More
                September 9, 2011 at 7:36pm · 
              • Dubaii Salafi ithu kanddal pinne jinnu orikkalum madeenuvine baadikkilla.
                September 9, 2011 at 7:36pm ·  ·  1
              • Madeenu Rahman Thengat ഇത് complete ജരാ നര ആണല്ലോ ???? ചുക്കി ചുളിഞ്ഞു സ്പാനിഷ്‌ കാള
                September 9, 2011 at 7:38pm · 
              • Noushad Vadakkel 
                DubaiMon Mon ഈ ത്രെഡ് തുടങ്ങിയതു തന്നെ താങ്കളിട്ട പോസ്റ്റില്‍ നിന്നാണെന്നു സമ്മതിക്കുന്നില്ലെ.... അതൊ അതും മറന്നു പോയോ? സമ്മതിക്കുന്നുവെങ്കില്‍ കേട്ടോ ആ പോസ്റ്റിലാണു താങ്കള്‍ മഹാ നുണ പറഞ്ഞിട്ടുള്ളത്.....കാണണോ?

                <<<ഈ കെ ജെ യു നടത്തിയ ചര്‍ച്ചയിലെ ഒന്നാമത്തെ കാര്യം ഖുര്‍ ആണും ഹദീസും മനസ്സിലാക്കുന്നതും മതപരമായ കാര്യങ്ങള്‍ സീകരിച്ചച്ചരിക്കുന്നതിലും സലഫുകളുടെ മാര്‍ഗം (മന്ഹാജു സലഫ് )അവലംബിക്കെണ്ടാതില്ലെന്ന മട വൂരികളുടെ വാദം കെ ജെ യു വ്യതിയാനം ആയി വിലയിരുത്തി അത് അന്ഗീഗരിച്ചു ഒപ്പ് ഇടുകയും ചെയ്തു>>>

                സലഫുകളുടെ മാര്‍ഗം (മന്ഹാജു സലഫ് )അവലംബിക്കെണ്ടാതില്ലെന്ന മട വൂരികളുടെ വാദം കെ ജെ യു വ്യതിയാനം ആയി വിലയിരുത്തി അത് അന്ഗീഗരിച്ചു ഒപ്പ് ഇടുകയും ചെയ്തു>>>

                മട വൂരികളുടെ വാദം കെ ജെ യു വ്യതിയാനം ആയി വിലയിരുത്തി അത് അന്ഗീഗരിച്ചു ഒപ്പ് ഇടുകയും ചെയ്തു>>>

                " കെ ജെ യു വ്യതിയാനം ആയി വിലയിരുത്തി "

                കണ്ടില്ലേ?

                ഈ നുണ തെളിയിക്കാന്‍ കഴിയാത്തതിനാലാണു താങ്കളോട് മാപ്പു പറയാന്‍ ഞാന്‍ പറഞ്ഞ്ത്... അതു ശരിയായില്ലെന്ന് ഇതു വായിച്ച് ആരെങ്കിലും ഒന്നു പറയട്ടെ... ...
                September 9, 2011 at 7:39pm ·  ·  1
              • Noushad Vadakkel 
                DubaiMon Mon ഈ ത്രെഡ് തുടങ്ങിയതു തന്നെ താങ്കളിട്ട പോസ്റ്റില്‍ നിന്നാണെന്നു സമ്മതിക്കുന്നില്ലെ.... അതൊ അതും മറന്നു പോയോ? സമ്മതിക്കുന്നുവെങ്കില്‍ കേട്ടോ ആ പോസ്റ്റിലാണു താങ്കള്‍ മഹാ നുണ പറഞ്ഞിട്ടുള്ളത്.....കാണണോ?

                <<<ഈ കെ ജെ യു നടത്തിയ ചര്‍ച...See More
                September 9, 2011 at 7:39pm ·  ·  1
              • Noushad Vadakkel 
                DubaiMon Mon ഈ ത്രെഡ് തുടങ്ങിയതു തന്നെ താങ്കളിട്ട പോസ്റ്റില്‍ നിന്നാണെന്നു സമ്മതിക്കുന്നില്ലെ.... അതൊ അതും മറന്നു പോയോ? സമ്മതിക്കുന്നുവെങ്കില്‍ കേട്ടോ ആ പോസ്റ്റിലാണു താങ്കള്‍ മഹാ നുണ പറഞ്ഞിട്ടുള്ളത്.....കാണണോ?

                <<<ഈ കെ ജെ യു നടത്തിയ ചര്‍ച്...See More
                September 9, 2011 at 7:39pm ·  ·  1
              • Madeenu Rahman Thengat ആദര്ശ വ്യതിയാനം മടവൂരികള്‍ക്ക് വ്യക്തമായ ആദര്ശ വ്യതിയാനം ഉണ്ടായിട്ടുണ്ട് http://www.salafivoice.com/articles/01_Mujahid_Prasthanathil_Enthundai_Aadarshaparam.pdf
                September 9, 2011 at 7:41pm · 
              • Noushad Vadakkel 
                Madeenu Rahman Thengat അതിനുള്ള തെളിവാ ചോദിച്ചത് ..

                അത് ആദ്യം DubaiMon Mon നെ പഠിപ്പിക്ക് . അയാള് കൊണ്ട് വന്ന തെളിവ് സ്ഥാപിക്കാന്‍ കഴിയാതെ ഈ പോസ്റ്റില്‍നിന്നും ഓടിയോളിക്കുന്നത് കാണാന്‍ കണ്ണില്ലേ ?

                ഇത്തരം വ്യാജ ആരോപണങ്ങള്‍ കൊണ്ട് നടക്കുന്ന നിങ്ങളോട്
                സഹതപിക്കുകയല്ലാതെ എന്ത് ചെയ്യാം ..:( വീണ്ടും ചോദിക്കുന്നു
                :
                ഞങ്ങളുടെ മേല്‍ ഞങ്ങള്‍ക്ക് ഇല്ലാത്ത വാദം
                >>> ഖുര്‍ ആണും ഹദീസും മനസ്സിലാക്കുന്നതും മതപരമായ കാര്യങ്ങള്‍ സീകരിച്ചച്ചരിക്കുന്നതിലും സലഫുകളുടെ മാര്‍ഗം (മന്ഹാജു സലഫ് )അവലംബിക്കെണ്ടാതില്ലെന്ന മട വൂരികളുടെ വാദം<<<താങ്കള്‍ കെട്ടി ചമച്ചു ..

                അത് എവിടെയാണ് ഞങ്ങള്‍ പറഞ്ഞത് എന്നാണു ആവര്‍ത്തിച്ചു ചോദിച്ചത് ...

                കെ ജെ യു മുന്‍പാകെ പ്രശ്ന പരിഹാരത്തിനായി സമര്‍പ്പിക്കപ്പെട്ട ന്യായ വാദങ്ങലടങ്ങിയ പ്രബന്ധങ്ങള്‍ എന്നെയും താങ്കളെയും പോലെയുള്ള സാധാരണ പ്രവര്‍ത്തകര്‍ എഴുതി ഉണ്ടാക്കിയതല്ല .രണ്ടു പക്ഷത് നിന്നും പത്തു പേരടങ്ങിയ ഒരു പണ്ഡിത നിര തന്നെയുണ്ടായിരുന്നു . അവരാണ് ആരോപണങ്ങളും മറുപടികളും നിരത്തിയത് ...

                അതില്‍ ഏതൊക്കെ പരാമര്‍ശങ്ങളില്‍ നിന്നാണ് താങ്കള്‍ക്കു>>> ഖുര്‍ ആണും ഹദീസും മനസ്സിലാക്കുന്നതും മതപരമായ കാര്യങ്ങള്‍ സീകരിച്ചച്ചരിക്കുന്നതിലും സലഫുകളുടെ മാര്‍ഗം (മന്ഹാജു സലഫ് )അവലംബിക്കെണ്ടാതില്ലെന്ന മട വൂരികളുടെ വാദം<<< ഈ വാദം കിട്ടിയത് എന്നാണു ചോദിച്ചത്
                September 9, 2011 at 7:52pm ·  ·  1
              • Madeenu Rahman Thengat മ്ടവൂരികളെ ഹുസൈന്‍ മടവൂര്‍ തന്നെ അല്‍ ഇര്‍ഫാദ്‌ മാസികക്ക് നല്‍കിയ അഭിമുഖം വിഷയം അധ്ര്ശമാണ് . ഇ ചോദ്യം അയാളോട് ചോദിക്ക് ആദ്യം .
                September 9, 2011 at 7:54pm · 
              • Madeenu Rahman Thengat ഹുസൈന്‍ മടവൂര്‍ ആദ്യം മാപ്പ് പറയട്ടെ....!!!
                September 9, 2011 at 7:55pm ·  ·  1
              • Ahammed Ibn Muhammed പത്ര സമ്മേളനം വിളിച്ചു രണ്ടു ചിന്ത ധാരകള്‍ തമിള്‍ ഉള്ള എന്നൊക്കെ പരജിട്ട്ട് ഇപ്പൊ കാലിന്റെ ചുവട്ടിലെ മണ്ണ് ഒലിച്ചു പോവുന്നത് കണ്ടപ്പോ ഞങ്ങള്ക് വ്യതിയാനം ഇല്ലേ എന്ന് കരഞ്ഞിട്ടു കര്യം ഇല്ല .........കാലം സാക്ഷിയാണ് മടവൂരി
                September 9, 2011 at 8:03pm · 
              • Madeenu Rahman Thengat ടൈപ്പ് ചെയ്യാന്‍ മടി ആയിട്ടാണ് പലതും മടവൂരികല്കെതിന്ല്‍ ടൈപ്പ് ചെയ്യാത്തത്‌ . അല്ലെകില്‍ ഇവര്‍ മടവൂരികള്‍ തുന്നം പാടി പോകും
                September 9, 2011 at 8:05pm ·  ·  2
              • നിഴല് നിങ്ങളോടൊപ്പമുണ്ട് പിന്നേ മടിയായിട്ടു തന്നെയാണെടോ മിണ്ടാതിരിക്കുന്നത്!
                അല്ലെങ്കിൽ പാതിരാക്ക് ലോക്കപ്പ് സന്ദർശിച്ചതും, കാശ് കൊടുക്കാനോ വാങ്ങാനോ പോയതും, കോഡ് ഭാഷയിൽ പ്രണയലേഖനമെഴുതിയതും, രായ്ക്കുരാമാനം നാടു കടത്തിയതും, അറബിക് കോളേജിലെ കുട്ടികളെ നോക്കിയിരുന്നവരെ ഇരു ചെവിയറിയാതെ രാജിവെപ്പിച്ചതുമൊക്കെ എഴുതേണ്ടി വരും!

                നിങ്ങളുടെ ‘നിഴലുകൾ’ നിങ്ങളോടൊപ്പമുണ്ട്!! സൂക്ഷിച്ചോ!!

                ചാരന്മാർ അവിടെ സി ഡി ടവറിൽ തന്നെ ഉണ്ട് കേട്ടാ മദീന്വോ!!
                September 9, 2011 at 8:33pm ·  ·  2

No comments:

Post a Comment

Add a reply

Popular Posts